(7) Blaðsíða 3
3
Nr. 6. Merkispjald.
Fura.
1. Fylg forskrlftunum 1—4, nr. 5.
2. Telkna spjaldið á spýtuna.
3. Bora gatið.
4. Ákveð 'þyktina og hefla fjórðu hlið slétta.
5. Saga af efnið og mynda efri endaflötinn.
—----------— — neðrl endaflötinn.
Nr. 7. Lyklafiöl.
Fura.
1. Hefla til efnið.
2. Ger teikninguna.
3. Saga af efnið og mynda endana.
4. Bora litlar holur fyrir krókana og lykkjurnar.
5. Skrúfa krókana og lykkjurnar í.
Nr. 8. Kefli.
Fura.
1. Hefla til efnið.
2. Drag línur frá horni til horns á endafletina.
3. Drag hringi á endafletina með skurðardepla þver-
línanna sem miðdepla.
4. Hefla efnið: a) áttstrent, b) sívalt.
5. Sverf af ójöfnur.
6. Ákveð lengdina.
7. Saga af efnið og jafna endafletina.
8. Ger brúnirnar ávalar.