(13) Page 9
9
niftur orfið með þeim ummælum: „að óvist væri hve
nærhann tæki sjer aptur orf i hönd;“ er þessa lijer
getið, þvi það lýsir náttúrufari mannsins. í kaup-'\«
staðnum kynntist hann fyrst við stúlku þá, sem
seinna varð kona hans, og hverri hann trúlofaðist
sama sumarið og liann sigldi, 1815, og verður henn-
ar síðar getið fremur.
Af litlu atviki — og atvikin, sem litil sýnast,
verða opt orsök til mikils i hans hendi, sein öllu
stjórnar — sem aðbar í kauptíð sumarið 1815, rjeð-
ist Björn í, þó farareyrir væri litill, að sisjla suður
til Danmerkur til frekari menntunar; með Höfða-
skipi ætlaði hann að fara, en það brotnaði í ofviðri
ferðbúið á höfninni. Björn lijelt eingu að síður á-
fram fyrirætlun sinni, fór norður á Akureyri, og
sigldi þaðan um sumarið. Jegar hann um haustið
var til Kaupmannahafnar kominn, tók hann að nema
danska lögvísi á háskólanum, þar hann treystist ekki
til, sökum fátæktar, að fara leingri og kostnaðarsam-
ari veginn. Á þessari iðn hjelt hann i 3 ár, þó með
miklum frátöfum, því bæði fór hann sumarið 1816,
fyrir bón kaupmanns Buschs, sem þá átti verzlun-
ina í Ilöfðanum, bíngaft með verzlunarskipinu, og
aðstoðaði Scliram um verzlunartímann, og fór svo
aptur með sama skipi til Kaupmannahafnar, og svo
varð hann líka allt af að hafa ofan af fyrir sjer, með-
an hann dvaldi við háskólann, með þeirri svo köll-
uðu stunda-kennslu. Jiegar hann kom á háskólann,
tók hann sjer kenníngar nafnið „Blöndal", og verður
hann lijeðan af með því nefndur.
I janúar- og febrúar mánuðum árið 1818 var liann
af lögfræðiskennurum háskóians, Ilurtigkarl, Brorson
og Bornemann reyndur i lögvisi með góðum vitnis-
hurði. í marzmánuði sama ár sótti hann um Isa-
fjarðarsýslu, en hvers vegna það koinst ekki leingra,
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Rear Flyleaf
(70) Rear Flyleaf
(71) Rear Board
(72) Rear Board
(73) Spine
(74) Fore Edge
(75) Scale
(76) Color Palette
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Rear Flyleaf
(70) Rear Flyleaf
(71) Rear Board
(72) Rear Board
(73) Spine
(74) Fore Edge
(75) Scale
(76) Color Palette