loading/hle�
(15) Blaðsíða 13 (15) Blaðsíða 13
eignaðist marga vini og kunningja í skólaniun. Auk þeirra var hún í samskiptum við Islendinga sem dvöldu í Osló og var ein af stofiiendiun Islendingafélagsins þar (Vilhjálmur S. Vilhjálmsson, 1960). Aftur til Islands Halldóra lauk náminu árið 1899 og fór strax til íslands. Hóf hún þá kennslu við Bamaskólann í Reykjavík auk þess að kemia kristinfræði og landafiæði í Kvennaskólaniun (Vilhjálmur S. Vilhjáhnsson, 1960). Halldóra lagði mikiim mehiað í kennsluna og nýtti sér þær kennsluaðferðir sem hún hafði lært í Noregi en hún var ekki sátt við launin. Hún var ekki fastráðin og fékk því ekki sömu laun og aðrir keimarar sem höfðu kennarapróf. Sótti hún þá um fastráðningu og hærri laun en kröftun hemiar var hafhað. Þrátt fyrir mótmæli innan skólans sem utan ákvað hún að segja upp starfi sínu og leita á önnur mið. Þess má geta að Bríet Bjamhéðinsdóttir, sem meðal aimars stóð að stofhun Kvenréttindafélags Islands árið 1907 (Félagsmálaráðimeytið, 2004), skrifaói grein í Kvemiablaðið þar sem hún gagnrýnir ákvörðun bæjarstjómar um aó láta Halldóru fara og lofar kennsluaðferðir hemiar. Hún minnist meðal aimars á að Halldóra hafi nýtt sér hugmyndir Guðmundar Fiimbogasonar að haga náminu eftir þroska hvers bams og tengja námið umhverfi bamanna og keima þeim í gegnum leik. Bríet talaði einnig um að bömin sem hún keimdi hafi verið auðþekkt úr stórum hópi nemenda þar sem þau hefðu þekkingu á við mun eldri böm. Bömin heimar Halldóru hafi verið einstaklega siðprúð og kurteis (Vilhjálmur S. Vilhjáhnsson, 1960). Til Noregs á ný Halldóra tók fljótlega þá ákvörðun að fara aftur til Noregs og fékk strax keimarastarf í bænum Moss sem var mim betur launað en kennarastarfið í Reykjavík. Hún leigði sjálf efri hæð í húsi og leigði út tvö herbergi til þess að drýgja tekjumar. Móðir hennar fluttist út til hennar og var hjá henni þau sjö ár sem hún dvaldi í Noregi (Vilhjáhnur S. Vilhjálmsson, 1960). Kennsluimi var þannig háttað að sami keimari fylgdi bömunum frá fyrsta og upp í fjórða bekk. Halldóru faimst þetta góð aðferð því með þessu móti átti kennarinn auðveldara með að fylgjast með hverju bami og þekkja hæfileika þess og takmarkanir. Þess var vandlega gætt að ekkert bam drægist aftur úr og mikill 13
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Blaðsíða 65
(68) Blaðsíða 66
(69) Blaðsíða 67
(70) Blaðsíða 68
(71) Blaðsíða 69
(72) Blaðsíða 70
(73) Blaðsíða 71
(74) Blaðsíða 72
(75) Blaðsíða 73
(76) Blaðsíða 74
(77) Blaðsíða 75
(78) Blaðsíða 76
(79) Blaðsíða 77
(80) Blaðsíða 78
(81) Blaðsíða 79
(82) Blaðsíða 80
(83) Blaðsíða 81
(84) Blaðsíða 82
(85) Blaðsíða 83
(86) Blaðsíða 84
(87) Blaðsíða 85
(88) Blaðsíða 86
(89) Blaðsíða 87
(90) Blaðsíða 88
(91) Blaðsíða 89
(92) Blaðsíða 90
(93) Blaðsíða 91
(94) Blaðsíða 92
(95) Kápa
(96) Kápa
(97) Kvarði
(98) Litaspjald


Beinir tenglar

Merkiskonur á vettvangi menntamála

Ár
2006
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
96