loading/hleð
(17) Blaðsíða 15 (17) Blaðsíða 15
handavinnu í efshi bekkjiuimn en handavinnukennsla var tekin upp í hennar skólastjóratíð. Aður fyrr þótti óþarfi að kenna handavhmu í skólanum því heimilin áttu að sjá um þá kennslu sjálf. Handavinna var aðaláhugamál Halldóru í kennslunni og faimst henni mikil nauðsyn að nemendur hefðu góða undirstöðu í þeirri grein eins og áður kom fram (Vilhjálmur S. Vilhjálmsson, 1960). I skólastjóratíð simii tók Halldóra fljótlega upp þann sið að bjóða kennurum skólans hehn til sm til að halda vikulega íimdi með þeim. Hafði hún bemar kennsluæfingar á fimdunum þar sem hún lagði mesta áherslu á kennslu í reikningi, landafræði, islensku og handavinnu. Einnig var rætt á þessum fiindum um tomæma og baldna emstaklinga og reynt að fhma sem besta lausn fyrir þessi afbrigðilegu böm. Á þessum tíma vildi fólk sem minnst skipta sér af bömum sem þóttu frábmgðin öðnun bömum en Halldóra vildi gera vel við þau og útvegaði þeim sérkemislu í skólanum. Eiimig faimst henni nauðsynlegt að taka upp nána samvinnu á milli heimila og skóla þar sem skólaskylda var ný af nálinni. Hafði hún áliyggjur af því að foreldrar teldu skólami ekki eins mikilvægan og löggjafnm og kemiarar héldu ffarn. Hún taldi að skólastarfið bæri meiri árangur ef gott samstarf væri á milli heimila og skóla (Vilhjáhnur S. Vilhjálmsson, 1960). Halldóra lét aðbúnað nemenda sig miklu varða og lét meðal annars útbúa leikvöll við skólann. Eimiig lagði hún gnrnn að skólabókasafni en þegar hún byrjaði sem skólastjóri átti safnið aðeins eina bók. Leikfimikennsla hafði legið niðri í skólanum um nokkurt árabil áður en Halldóra beitti sér fyrir því að hún yrði tekin upp að nýju. Orðin hreinlæti, reglusemi og sparsemi voru gerð að einkumiarorðum skólans og var henni mikið í mun að efla áb)Tgðartilfinnmgu banianna fyrir vistarverum skólans. Hemii þótti mikilvægt að bregða út frá hinu hefðbundna skólastarfi og kom hún á þeirri reglu að halda litlu jólin sem ekki haföi áður þekkst í íslenskum skólum. Vettvangsferðir vom faniar reglulega í fyrirtæki og stothanir í bænum og voru nemendur látnir viima að þemaverkefiii í tengslum við ferðiniar. Halldóra fékk mikla gagmýni bæjarbúa fyrir allar þær breytingar sem hún kom á í mnbótastarfi sínu við skólann sem var talið alltof kostnaðarsamt og í smnum tilfellum lireinn óþarfi (Jón Hjaltason, 2000). Halldóra sagði starfi sínu lausu eflir tíu ára starf. Þá sagðist hún vera orðin leið á „sífelldu naggi og nuddi á maimfiindum og í blöðum." (Vilhjáhnm S. Vilhjálmsson, 15
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Blaðsíða 65
(68) Blaðsíða 66
(69) Blaðsíða 67
(70) Blaðsíða 68
(71) Blaðsíða 69
(72) Blaðsíða 70
(73) Blaðsíða 71
(74) Blaðsíða 72
(75) Blaðsíða 73
(76) Blaðsíða 74
(77) Blaðsíða 75
(78) Blaðsíða 76
(79) Blaðsíða 77
(80) Blaðsíða 78
(81) Blaðsíða 79
(82) Blaðsíða 80
(83) Blaðsíða 81
(84) Blaðsíða 82
(85) Blaðsíða 83
(86) Blaðsíða 84
(87) Blaðsíða 85
(88) Blaðsíða 86
(89) Blaðsíða 87
(90) Blaðsíða 88
(91) Blaðsíða 89
(92) Blaðsíða 90
(93) Blaðsíða 91
(94) Blaðsíða 92
(95) Kápa
(96) Kápa
(97) Kvarði
(98) Litaspjald


Merkiskonur á vettvangi menntamála

Ár
2006
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
96


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Merkiskonur á vettvangi menntamála
http://baekur.is/bok/87a92ffd-0584-4be0-ac50-82acaa53a915

Tengja á þessa síðu: (17) Blaðsíða 15
http://baekur.is/bok/87a92ffd-0584-4be0-ac50-82acaa53a915/0/17

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.