(17) Page 15
handavinnu í efshi bekkjiuimn en handavinnukennsla var tekin upp í hennar
skólastjóratíð. Aður fyrr þótti óþarfi að kenna handavhmu í skólanum því heimilin
áttu að sjá um þá kennslu sjálf. Handavinna var aðaláhugamál Halldóru í kennslunni
og faimst henni mikil nauðsyn að nemendur hefðu góða undirstöðu í þeirri grein
eins og áður kom fram (Vilhjálmur S. Vilhjálmsson, 1960).
I skólastjóratíð simii tók Halldóra fljótlega upp þann sið að bjóða kennurum skólans
hehn til sm til að halda vikulega íimdi með þeim. Hafði hún bemar kennsluæfingar
á fimdunum þar sem hún lagði mesta áherslu á kennslu í reikningi, landafræði,
islensku og handavinnu. Einnig var rætt á þessum fiindum um tomæma og baldna
emstaklinga og reynt að fhma sem besta lausn fyrir þessi afbrigðilegu böm. Á
þessum tíma vildi fólk sem minnst skipta sér af bömum sem þóttu frábmgðin öðnun
bömum en Halldóra vildi gera vel við þau og útvegaði þeim sérkemislu í skólanum.
Eiimig faimst henni nauðsynlegt að taka upp nána samvinnu á milli heimila og skóla
þar sem skólaskylda var ný af nálinni. Hafði hún áliyggjur af því að foreldrar teldu
skólami ekki eins mikilvægan og löggjafnm og kemiarar héldu ffarn. Hún taldi að
skólastarfið bæri meiri árangur ef gott samstarf væri á milli heimila og skóla
(Vilhjáhnur S. Vilhjálmsson, 1960). Halldóra lét aðbúnað nemenda sig miklu varða
og lét meðal annars útbúa leikvöll við skólann. Eimiig lagði hún gnrnn að
skólabókasafni en þegar hún byrjaði sem skólastjóri átti safnið aðeins eina bók.
Leikfimikennsla hafði legið niðri í skólanum um nokkurt árabil áður en Halldóra
beitti sér fyrir því að hún yrði tekin upp að nýju. Orðin hreinlæti, reglusemi og
sparsemi voru gerð að einkumiarorðum skólans og var henni mikið í mun að efla
áb)Tgðartilfinnmgu banianna fyrir vistarverum skólans. Hemii þótti mikilvægt að
bregða út frá hinu hefðbundna skólastarfi og kom hún á þeirri reglu að halda litlu
jólin sem ekki haföi áður þekkst í íslenskum skólum. Vettvangsferðir vom faniar
reglulega í fyrirtæki og stothanir í bænum og voru nemendur látnir viima að
þemaverkefiii í tengslum við ferðiniar. Halldóra fékk mikla gagmýni bæjarbúa fyrir
allar þær breytingar sem hún kom á í mnbótastarfi sínu við skólann sem var talið
alltof kostnaðarsamt og í smnum tilfellum lireinn óþarfi (Jón Hjaltason, 2000).
Halldóra sagði starfi sínu lausu eflir tíu ára starf. Þá sagðist hún vera orðin leið á
„sífelldu naggi og nuddi á maimfiindum og í blöðum." (Vilhjáhnm S. Vilhjálmsson,
15
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Page 65
(68) Page 66
(69) Page 67
(70) Page 68
(71) Page 69
(72) Page 70
(73) Page 71
(74) Page 72
(75) Page 73
(76) Page 74
(77) Page 75
(78) Page 76
(79) Page 77
(80) Page 78
(81) Page 79
(82) Page 80
(83) Page 81
(84) Page 82
(85) Page 83
(86) Page 84
(87) Page 85
(88) Page 86
(89) Page 87
(90) Page 88
(91) Page 89
(92) Page 90
(93) Page 91
(94) Page 92
(95) Back Cover
(96) Back Cover
(97) Scale
(98) Color Palette
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Page 65
(68) Page 66
(69) Page 67
(70) Page 68
(71) Page 69
(72) Page 70
(73) Page 71
(74) Page 72
(75) Page 73
(76) Page 74
(77) Page 75
(78) Page 76
(79) Page 77
(80) Page 78
(81) Page 79
(82) Page 80
(83) Page 81
(84) Page 82
(85) Page 83
(86) Page 84
(87) Page 85
(88) Page 86
(89) Page 87
(90) Page 88
(91) Page 89
(92) Page 90
(93) Page 91
(94) Page 92
(95) Back Cover
(96) Back Cover
(97) Scale
(98) Color Palette