loading/hleð
(46) Page 44 (46) Page 44
Húsmæöraskólinn á Hallormsstað Þann 1. nóvember 1930 var Húsmæðraskólinn á Hallonnsstað settur í fyrsta simi þó aó skólahúsið væri ekki fúllbyggt. Sigrún var ráðin forstöðnkona skólans og eiginmaður hennar, Benedikt Blöndal, ráðhm aidvakeimari. A honum hvíldu þó líka ýmsar aðrar skyldur eins og viðhald á landi og ræktun bútjár. Skólanum var skipt í tvær deildir. Sigrúnu famist mikilvægt að skólitm væri tveggja vetra og faimst nauðsynlegt að stúlkumar fengju næga menntun í skólanunt en þær voni misjaíhlega imdir skólami búnar eins og bamaskólanámi var háttað (Gísli Kristjánsson, 1979). í hveni viku voru flutt fjögur ermdi bæði fyrir yngri og eldri deild skólans. Þar sinntu þau hjónin jafht kennslunni. Sigrún flutti tvo fyrirlestra um bókmemitir og Benedikt tvo um merka atburði í sögu þjóðariimar fram að siðabót og einnig um menningu. Skóladagurinn hófst ávallt klukkan átta á því að simginn var sálmur og haim endaði einnig á því klukkan tíu að kvöldi. Sigrún var mjög trúuð og þann þátt vildi hún hafa með í sínu uppeldisstarfi. Hún las húslestur alla sunnudaga klukkan ellefu en imdantekning var gerð á því á páskadag en þá voru allir vaktir klukkan sex í lestur (Gísli Kristjánsson, 1979). Frá fyrsta sálmasöng dagsins til hins síðasta fóm ffam alls kyns athafiiir. Nemendur gátu valið á milli ýmissa verklegra námskeiða. Með þessum námskeiðum átti að hjálpa imgrnn stúlkmn að læra hagnýta hluti áður en þær byrjuðu búskap. Þar var til dæmis kennd matreiðsla, garðyrkja, samnur og vefhaður. Daglegir hættir vom þó þeir að dagurinn hófst á sáhnasöng, næst fóru nemendur yngri deilda til ræstingar á meðan nemendur eldri deildar fóru í bóklega tíma. Eftir morgiuiverð voru bóklegir tímar hjá yngri deild og matreiðsla hjá þeirri eldri til tólf. Eftir það tók við luuidavimuikennsla hjá yngri deildinni á meóan eldri deildin lauk við eldhúsverkin og bóklega tíma. Seinni part dags tók við kaffi og útivera. Sigrúnu var mikið í mun að nemendur fæm út að viðra sig í einhvem tíma yfir daginn til að hreyfa sig og herða. Eflir það tók við handavinna í klukkustund en síðan tók vió sameiginlegur fyrirlestur fyrir báðar deildir. Kvöldverður var borðaður klukkan sjö og dagskránni lauk síðan klukkan tíu með sálmasöng áðtn en gengið var til rekkju (Eiríkin Sigurðsson, 1978). 44
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Page 65
(68) Page 66
(69) Page 67
(70) Page 68
(71) Page 69
(72) Page 70
(73) Page 71
(74) Page 72
(75) Page 73
(76) Page 74
(77) Page 75
(78) Page 76
(79) Page 77
(80) Page 78
(81) Page 79
(82) Page 80
(83) Page 81
(84) Page 82
(85) Page 83
(86) Page 84
(87) Page 85
(88) Page 86
(89) Page 87
(90) Page 88
(91) Page 89
(92) Page 90
(93) Page 91
(94) Page 92
(95) Back Cover
(96) Back Cover
(97) Scale
(98) Color Palette


Merkiskonur á vettvangi menntamála

Year
2006
Language
Icelandic
Pages
96


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Merkiskonur á vettvangi menntamála
http://baekur.is/bok/87a92ffd-0584-4be0-ac50-82acaa53a915

Link to this page: (46) Page 44
http://baekur.is/bok/87a92ffd-0584-4be0-ac50-82acaa53a915/0/46

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.