loading/hle�
(64) Blaðsíða 62 (64) Blaðsíða 62
hafi breytt nýbyggðu og hráu húsnæði í fallegt heimili. Unnur lýsir því hvemig Kristjana og skólinn urðu eitt og að athygli Kristjönu hafi eingöngu snúið aö starfsemi skólans og engu öðru. Hún hafi sinnt starfi sínu vel, verið hagsýn og smekkvís, vel skipulögð og góð húsmóðir. Hún ræktaði skólann að innan sem utan. Svo virðist vera að allt sem Kristjana snerti hafi orðið fallegt að mati Unnar. Unni fannst Kristjana mikilfengleg kona og stjómandi og að starf hennar myndi svo sannarlega lifa áfram. Að lokum nefnir Unnur að margar breytingar séu áætlaðar í þjóðmáhun, líka menntamálum. Hún tiltekur að skólanunt að Laugum verði breytt en vonar aö gildi Kristjönu muni verða í heiðri höfð eftir breytingamar. Hún vonaðist til þess aó skólinn að Laugum héldi áffarn aó vera skóli fyrir ungar stúlkur á leið út í lif og störf og myndi leiða til betra og fegurra lífs „bæði fýrir þær sjálfar og samferðamennina." (Unnur Jakobsdóttir, 1947. bls. 18) Unnur notar mörg fogtn lýsingarorð til að lýsa stjóm Kristjönu á skólanum. Hún tekur sérstaklega fram þau atriði í fari hennar og stjómar á skólanum, sem hún taldi mikilvægust í greininni um menntamál kvenna. Sem dæmi má nefna aó henni fannst mikilvægt að skólamir hefðu góða stjómendur; þannig væri hægt að gera margt úr litlu. Hún nefndi líka að það þyrfti ekki að byrja stórt; gott starf myndi bera ávöxt. Þetta á einmitt við lýsingu hennar á Kristjönu, hvemig starf hennar var brautryðjandastarf og hversu ötul hún var vió uppbyggingu skólans og skólastarfið. Unnin telur Kristjönu hafa lagt sig fram um að vera hagsýn og þannig tekist að fjölga nemendum við skólann. Þrátt fyrir þröngan fjárhag í byrjun hafi starfsemin eflst og aukist undir stjóm hennar. Með starfi sínu og framkomu hafi hún verið stúlkunum góð fýrinnynd og staðið vel að kennslumii. Þessir kostir muni skila sér í bættu lífi stúlknanna og samferðamanna þeirra. Hugsjónir Unnar um stofnun lítils skóla sem vex með góðu starfi stjómanda urðu að veruleika í störfúm Kristjönu. Háleit markinið og hugsjónastarf með virkri baráthi og miklu baráttuþreki geta því orðið að veruleika. Því má segja að þetta séu sýnileg álirif orðanna sem hún sá í Svíþjóð. Ef vel er búið að menntamálum og barist er fyrir framforum með markvissu starfi verður batnandi þjóðfélag. Mennt er máttur. 62
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Blaðsíða 65
(68) Blaðsíða 66
(69) Blaðsíða 67
(70) Blaðsíða 68
(71) Blaðsíða 69
(72) Blaðsíða 70
(73) Blaðsíða 71
(74) Blaðsíða 72
(75) Blaðsíða 73
(76) Blaðsíða 74
(77) Blaðsíða 75
(78) Blaðsíða 76
(79) Blaðsíða 77
(80) Blaðsíða 78
(81) Blaðsíða 79
(82) Blaðsíða 80
(83) Blaðsíða 81
(84) Blaðsíða 82
(85) Blaðsíða 83
(86) Blaðsíða 84
(87) Blaðsíða 85
(88) Blaðsíða 86
(89) Blaðsíða 87
(90) Blaðsíða 88
(91) Blaðsíða 89
(92) Blaðsíða 90
(93) Blaðsíða 91
(94) Blaðsíða 92
(95) Kápa
(96) Kápa
(97) Kvarði
(98) Litaspjald


Beinir tenglar

Merkiskonur á vettvangi menntamála

Ár
2006
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
96