loading/hle�
(68) Blaðsíða 66 (68) Blaðsíða 66
Gildi samfelldrar skólagöngu hafði ekki komið í ljós á þessrun tíma ásamt því að tjárhagur var oft af skomum skammti (Björg Einarsdóttir, 1974). Arið 1911 fór Ragnheiður í nám til Kaupmannahalhar við Statens Lærerhojskole. Ragnlieiður lagði mesta áherslu á nám í landaffæðikennslu. Eftir að Ragnlieiður hafði dvalið í tvö ár í Danmörku sneri hún aftur heim og hóf þá störf sem stimdakennari við Kvetmaskólann í Reykjavík. Þar kemidi hún aðallega sögu og landafræði og átti svo eftir að starfa þar óslitið næstu 47 árin (Björg Einarsdóttir, 1974). Asamt því að kenna við Kvennaskólann rak Ragnheiður smábamaskóla á neðri hæð heimilis síns, að Hringbraut, í um þaó bil 20 ár. Eftir að starf hennar í Kvetmaskólanum varð annasamara varð hún aö hætta rekstri skólans og sá ætíð eftir því (Björg Einarsdóttir, 2001). Skólastýra Ragnlteiður tók við skólastjórastöðu Kvennaskólans haustið 1941 af Ingibjörgu H. Bjamason. Ragnheiðm virðist hafa stutt fyrri skólastjóra í þeirri stefnu aó Kvennaskólinn væri til þess að veita ungmn stúlkum alhliða mennhm sem og að kenna stúlkum það sem nýir og breyttir tímar færa. Undir stjóm Ragnheiðar varð Kvennaskólinn að ríkisskóla sem kom til vegna nýrra fræðslulaga. Skólinn hafði áóur verið einkaskóli sem var starlræktur með skólastyrkjum og skólagjöldum. Þetta þótti Ragnheiði mikill ávinningur því að með þessu móti öðlaðist skólinn fastlaimaða kennara sem hafói ekki verið áóur (Björg Einarsdóttir, 1974). í viðtali sem tekið var við Ragnheiði í Morgunblaðinu 8. október 1952 segir hún að henni þyki böm hér á landi ekki vera alin upp á jafii fastmótaðan hátt og hjá öðmm þjóðtun. Þegar hún er spurð hvemig það sé að stjóma meira en tvö hundruð stúlkum segir hún að forverar hennar hafi búið vel að skólanum. Skólinn nryndi ekki einimgis mennta stúlkumar heldur einnig manna þær. I þessu sama viðtali er hún spurð hvort hún telji kennara koma ffarn við stúlkumar á mismrmandi hátt effir því af hvom kyni þeir ern. Hún telur svo ekki vera heldur að aðalatriðið sé að kennaranum láti vel að kenna og hafi ánægju af því sem hann er að gera; að vera faglærður taldi hún skipta minna máli. Ragnheiður dregtu þaó fram þegar hún er spurð um tungumálakennslu að henni finnist að leggja þurfi meira upp úr enskunni en draga úr dönskukennslu: húir telur að enskan sé heimsmál. Hún vill að lagt sé 66
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Blaðsíða 65
(68) Blaðsíða 66
(69) Blaðsíða 67
(70) Blaðsíða 68
(71) Blaðsíða 69
(72) Blaðsíða 70
(73) Blaðsíða 71
(74) Blaðsíða 72
(75) Blaðsíða 73
(76) Blaðsíða 74
(77) Blaðsíða 75
(78) Blaðsíða 76
(79) Blaðsíða 77
(80) Blaðsíða 78
(81) Blaðsíða 79
(82) Blaðsíða 80
(83) Blaðsíða 81
(84) Blaðsíða 82
(85) Blaðsíða 83
(86) Blaðsíða 84
(87) Blaðsíða 85
(88) Blaðsíða 86
(89) Blaðsíða 87
(90) Blaðsíða 88
(91) Blaðsíða 89
(92) Blaðsíða 90
(93) Blaðsíða 91
(94) Blaðsíða 92
(95) Kápa
(96) Kápa
(97) Kvarði
(98) Litaspjald


Beinir tenglar

Merkiskonur á vettvangi menntamála

Ár
2006
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
96