loading/hle�
(89) Blaðsíða 87 (89) Blaðsíða 87
mikill og hvemig reynt var að koma borgarbömum í tengsl við náttúnma. Ebniig famist henni athyglisvert hvemig stærðfræði var keimd, lestur og skrift. Þótt margt hafi vakið athygli hennar og henni fimdist nýstárlegt sagði hún að lokum í erindi sínu: ,,... í öllu keimslustarfi er sama baráttan, baráttan íyrir því, að allir fái lært og fái kennslu við sitt hæfi, til þroska í starfi, uppörvimar í getu og árangurs í námi.“ Helga var afburðagóður lestrarkennari. Hún var opin fyrir nýjungum en um leið gagnrýnin (Ragnlieiður Hemiannsdóttir, f989, 30. júlí). Hún notaði tímann vel til að auka þekkingu sina og kynnast nýjmn leiðum í lestrar- og móðurmálskennslu. Það sem hún lærði tengdi hún starfi sínu (Pálína Jónsdóttir, f989, 30. júlí). Meðal annars notfærði hún sér tónlistannennúin sína við kemishma (Bj. 01., 1989, 30. júlí). Helga var einn af þremur höfundum lestrarkennslubóka fyrir byrjendur. Lestrarbókina Við lesnm skrifaði hún ásamt Björgvini Jósteinssyni og Þóru Kristinsdóttur (1975). Einnig skrifaði hún greinar mn lestur og lestrarkeimslu. Helga vakti athygli á móðurmálskennslu yngri bama í gnumskólum í grein í tímaritinu Skímu árið 1982. Hún talaði mn marklýsingar námskrár móðmmáls þar sem lögð væri áhersla á hlustun nemenda. Vildi hún vekja athygli á mikilvægi hlustunar þar sem hlustun væri ekki bara að hlýða á einhvem tala heldur líka þjálfim einbeitingar og úthalds og að sundurgreina hljóð. Umræður væm mikilvægar í skólum og nemendur þyrftu að fá að taka þátt í þeim og segja ffá persónulegri reynslu siimi. Kennarinn væri oft sá eini sem hlustaði þar sem annríki væri mikið á heimilum og oft færi lítið fyrir hlustun þar. Móðiumálskennsla þyrfti að snúast tun að hlusta, tala og lesa (Helga Magnúsdóttir, 1982). I Ritröð Ketmaraháskóla íslands fjallaði Helga mn nokkrar aðferðir við lestrarkeimslu, kosti þeirra og galla. Hún velti fyrir sér mismunandi aðferðum við lestrarkeimslu og hvaða aðferð væri best. Hún vildi beina athygli kermarans að því að hann þyrfti að viima traust bamanna til að þau sýndu lestrinmn áliuga. Bamiö þyrfti að fá að njóta sín við lesturinn eftir því sem geta þess og hæfíleikar leyfðu (Helga Magnúsdóttir, 1962). 87
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Blaðsíða 65
(68) Blaðsíða 66
(69) Blaðsíða 67
(70) Blaðsíða 68
(71) Blaðsíða 69
(72) Blaðsíða 70
(73) Blaðsíða 71
(74) Blaðsíða 72
(75) Blaðsíða 73
(76) Blaðsíða 74
(77) Blaðsíða 75
(78) Blaðsíða 76
(79) Blaðsíða 77
(80) Blaðsíða 78
(81) Blaðsíða 79
(82) Blaðsíða 80
(83) Blaðsíða 81
(84) Blaðsíða 82
(85) Blaðsíða 83
(86) Blaðsíða 84
(87) Blaðsíða 85
(88) Blaðsíða 86
(89) Blaðsíða 87
(90) Blaðsíða 88
(91) Blaðsíða 89
(92) Blaðsíða 90
(93) Blaðsíða 91
(94) Blaðsíða 92
(95) Kápa
(96) Kápa
(97) Kvarði
(98) Litaspjald


Beinir tenglar

Merkiskonur á vettvangi menntamála

Ár
2006
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
96