loading/hleð
(55) Blaðsíða 51 (55) Blaðsíða 51
51 Ahrif ísingar Isá vængjum skemmir straiimlínulag þeirra, eykur loftmótstöðu og dregur úr lyftikrafti flugvélarinnar, en um leið verður nauð- synlegt að halda meiri flughraða til að forðast ofris. Jafn- framt verður þó erfiðara að auka hraðann, og hlýtur þetta því að minnka öryggi flugmannsins. Auk þess þyngir ísinn vélina nokkuð, en þau áhrif eru þó sjaldnast alvarleg. Blöndungsis- mg dregur úr vélarafli. Is á skrúfublöðum dregur úr afköstum skrúfunnar og reynir mjög á vélina, einkum ef stykki brotna úr ísnum, því að þá fer að hrikta í skrúfunni. Is á framrúðu dregur úr skyggni. Is i loftinntaki fyrir hraðamæli og hæðar- mæli truflar mælingar. Ráð við ísingu Ising í blöndung stafar af þynningu loftsins, er það sog- ast inn. Þá kólnar það innrænt um allt að 10—20 stig. I röku lofti getur þvi orðið blöndungsising, þó að hiti sé langt yfir frostmarki. Ráð við þessu er að hita blöndunginn. Gerið það þegar hitamælir hans sýnir frost i röku lofti. Hreyfið líka við og við loftlokuna i blöndungnum, þegar hún er lokuð og vélin svifur. Hafið þó ekki hitarann á að óþörfu, þvi að það dregur úr vélarafli, t.d. við flugtak, og getur ofhitað hreyf- ilinn. Is á skrúfu má hindra með þykkum frostlegi. Notið hann strax og Isingar gætir og alltaf meðan flogið er i isingu. Af .skrúfu má líka oft losa Is með því að herða á snúningshraða hennar i bili. Er gott að lækka flugið á meðan til að ná meiri hraða. Framan á vængjum og öðrum frambrúnum er oftast útbúnaður til að sprengja isinn af með þenslu á gúmmislöngum. Eru þær lagðar innan undir gúmmihúð, sem strengd er á brúnina. Er hleypt i þær þrýstilofti við og við. Bezt er að hafa ekki út- búnað þennan stöðugt i gangi, heldur láta myndast þunna húð, áð~ ur en hún er brotin af. Ef ísinn er glerungur, getur hann hlaðizt lengra aftur á vænginn, þegar hann vex, og er þá ekki hægt að ná honum af á þennan hátt. Látið þvi ekki myndast of mikinn is, áður en hann er brotinn af.
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða [1]
(4) Blaðsíða [2]
(5) Blaðsíða 1
(6) Blaðsíða 2
(7) Blaðsíða 3
(8) Blaðsíða 4
(9) Blaðsíða 5
(10) Blaðsíða 6
(11) Blaðsíða 7
(12) Blaðsíða 8
(13) Blaðsíða 9
(14) Blaðsíða 10
(15) Blaðsíða 11
(16) Blaðsíða 12
(17) Blaðsíða 13
(18) Blaðsíða 14
(19) Blaðsíða 15
(20) Blaðsíða 16
(21) Blaðsíða 17
(22) Blaðsíða 18
(23) Blaðsíða 19
(24) Blaðsíða 20
(25) Blaðsíða 21
(26) Blaðsíða 22
(27) Blaðsíða 23
(28) Blaðsíða 24
(29) Blaðsíða 25
(30) Blaðsíða 26
(31) Blaðsíða 27
(32) Blaðsíða 28
(33) Blaðsíða 29
(34) Blaðsíða 30
(35) Blaðsíða 31
(36) Blaðsíða 32
(37) Blaðsíða 33
(38) Blaðsíða 34
(39) Blaðsíða 35
(40) Blaðsíða 36
(41) Blaðsíða 37
(42) Blaðsíða 38
(43) Blaðsíða 39
(44) Blaðsíða 40
(45) Blaðsíða 41
(46) Blaðsíða 42
(47) Blaðsíða 43
(48) Blaðsíða 44
(49) Blaðsíða 45
(50) Blaðsíða 46
(51) Blaðsíða 47
(52) Blaðsíða 48
(53) Blaðsíða 49
(54) Blaðsíða 50
(55) Blaðsíða 51
(56) Blaðsíða 52
(57) Blaðsíða 53
(58) Blaðsíða 54
(59) Blaðsíða 55
(60) Blaðsíða 56
(61) Blaðsíða 57
(62) Blaðsíða 58
(63) Blaðsíða 59
(64) Blaðsíða 60
(65) Blaðsíða 61
(66) Blaðsíða 62
(67) Blaðsíða 63
(68) Blaðsíða 64
(69) Blaðsíða 65
(70) Blaðsíða 66
(71) Blaðsíða 67
(72) Blaðsíða 68
(73) Blaðsíða 69
(74) Blaðsíða 70
(75) Blaðsíða 71
(76) Blaðsíða 72
(77) Blaðsíða 73
(78) Blaðsíða 74
(79) Blaðsíða 75
(80) Blaðsíða 76
(81) Blaðsíða 77
(82) Blaðsíða 78
(83) Blaðsíða 79
(84) Blaðsíða 80
(85) Blaðsíða 81
(86) Blaðsíða 82
(87) Blaðsíða 83
(88) Blaðsíða 84
(89) Blaðsíða 85
(90) Kápa
(91) Kápa
(92) Kvarði
(93) Litaspjald


Flugveðurfræði

Ár
1961
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
91


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Flugveðurfræði
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Tengja á þessa síðu: (55) Blaðsíða 51
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/55

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.