loading/hleð
(75) Blaðsíða 71 (75) Blaðsíða 71
71 Að slðustu skilar vélin spánni með þvi að prenta töflu yflr IlSRð 500 mb flatar °g vindinn i hverjum punkti. Spár eru gerðar á þennan hátt allt að þremur sólarhringum fram i timann. Þá má geta þess, að gervitungl og geimför hafa sennilega nokkra þýðingu fyrir veðurspár. Frá þeim er unnt að sjá víð- áttumikil svæði :£. einu, og sýnir reynslan, að skýjabelti lægða og fellibylja koma þá oft greinilega i ljós. Einnig má áætla hitastig jarðaryfirborðs eða efra borðs skýja með mælingum á hitageislun. Skýjamyndir og mælingar úr geimnum geta þannig vei11 þýðingarmikla vitneskju um veður á höfum og óbyggðum svæðum, þar sem athuganir eru strjálar. Enn er hagnýting þessara athugana á byrjunarstigi. flugspar Lendingarspár. A sex klukkustunda fresti og oftar ef þörf gerist eru gefnar út spár um veður á flestum flug- vollum allt að þvi sólarhring fram i tímann. Þær eru sendar í sérstökum lykli, svonefndum TAFOR—lykli. Er hann svipaður og AERO-lykillinn í byrjun, en getur verið ýtarlegri. Talna- orðin í svigunum eru ekki alltaf send. TAFOR Gi «I)iii Nddff Wwwx 8NsChshs <7hththfhf) (0IchihitL^ (5BhbhbtL) <91P2P2P2) 96GGGp 97GGG 98GGGS' 999902 Nddff OoSofrv. °1G1 segir til um upphaf spátimabils (Greenwich meðaltími). G2G2 táknar lok spátimabilSo G3 tilgreinir, hvert var siðasta handbært kort, þegar spáð var (Hér táknar 0 klukkan 00GMT, 3 03 GMT o.s.frv.) Að öðru leyti er fyrri hluti skeytisins eins og i AERO- lykli, nema hvað x er sett fyrir veðrið milli athugana. A eff11 ^ððff lllgreina vindhviður með skammstöfuninni QNT og þar á eftir hnútatölunni i hviðunum. Orðin i svigunum eru aðeins send, þegar ástæða þykir til, og skulu þau nú skýrð. htht tilgreinir hæð efra borðs skýja yfir flugvöll eftir sama lykli og h h . s s
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða [1]
(4) Blaðsíða [2]
(5) Blaðsíða 1
(6) Blaðsíða 2
(7) Blaðsíða 3
(8) Blaðsíða 4
(9) Blaðsíða 5
(10) Blaðsíða 6
(11) Blaðsíða 7
(12) Blaðsíða 8
(13) Blaðsíða 9
(14) Blaðsíða 10
(15) Blaðsíða 11
(16) Blaðsíða 12
(17) Blaðsíða 13
(18) Blaðsíða 14
(19) Blaðsíða 15
(20) Blaðsíða 16
(21) Blaðsíða 17
(22) Blaðsíða 18
(23) Blaðsíða 19
(24) Blaðsíða 20
(25) Blaðsíða 21
(26) Blaðsíða 22
(27) Blaðsíða 23
(28) Blaðsíða 24
(29) Blaðsíða 25
(30) Blaðsíða 26
(31) Blaðsíða 27
(32) Blaðsíða 28
(33) Blaðsíða 29
(34) Blaðsíða 30
(35) Blaðsíða 31
(36) Blaðsíða 32
(37) Blaðsíða 33
(38) Blaðsíða 34
(39) Blaðsíða 35
(40) Blaðsíða 36
(41) Blaðsíða 37
(42) Blaðsíða 38
(43) Blaðsíða 39
(44) Blaðsíða 40
(45) Blaðsíða 41
(46) Blaðsíða 42
(47) Blaðsíða 43
(48) Blaðsíða 44
(49) Blaðsíða 45
(50) Blaðsíða 46
(51) Blaðsíða 47
(52) Blaðsíða 48
(53) Blaðsíða 49
(54) Blaðsíða 50
(55) Blaðsíða 51
(56) Blaðsíða 52
(57) Blaðsíða 53
(58) Blaðsíða 54
(59) Blaðsíða 55
(60) Blaðsíða 56
(61) Blaðsíða 57
(62) Blaðsíða 58
(63) Blaðsíða 59
(64) Blaðsíða 60
(65) Blaðsíða 61
(66) Blaðsíða 62
(67) Blaðsíða 63
(68) Blaðsíða 64
(69) Blaðsíða 65
(70) Blaðsíða 66
(71) Blaðsíða 67
(72) Blaðsíða 68
(73) Blaðsíða 69
(74) Blaðsíða 70
(75) Blaðsíða 71
(76) Blaðsíða 72
(77) Blaðsíða 73
(78) Blaðsíða 74
(79) Blaðsíða 75
(80) Blaðsíða 76
(81) Blaðsíða 77
(82) Blaðsíða 78
(83) Blaðsíða 79
(84) Blaðsíða 80
(85) Blaðsíða 81
(86) Blaðsíða 82
(87) Blaðsíða 83
(88) Blaðsíða 84
(89) Blaðsíða 85
(90) Kápa
(91) Kápa
(92) Kvarði
(93) Litaspjald


Flugveðurfræði

Ár
1961
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
91


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Flugveðurfræði
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Tengja á þessa síðu: (75) Blaðsíða 71
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/75

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.