loading/hleð
(102) Page 90 (102) Page 90
Þegar ég lít til baka til menntaskólaáranna era þær ekki ófáar minningamar sem koma upp í hugann. Fyrsti veturinn var afskaplega spennandi og lærdóms- ríkur og þar kynntist ég mörgum frábæram einstaklingum. Ein helsta minn- ingin frá þessu ári er hversu fullorðnir mér þóttu 4. bekkingar vera, stelpumar sátu sumar með prjónana sína í Möðravallakjallara og strákamir vora sumir í jökkum. Rígfullorðið fólk vægast sagt! Sjálf tók ég mikinn þátt í félagslífinu og kannski ekkert skrýtið að mínar helstu minningar frá þessum áram tengist því. Leikfélagið á sérstakan þátt í því hversu gefandi þessi ár vora. Meðlimir leikfélagsins vora upp til hópa al- gjörir snillingar og skemmtilegasta fólk í heimi (að okkar eigin sögn). Eins fengurn við tækifæri til að vinna með frábæram leikstjóram og ekki amalegt að fá aðstöðu niðri í leikhúsi hjá Leikfélagi Akureyrar þar sem allir tóku svo vel á móti okkur. Ég veit að ég lærði ýmislegt í skólastofum MA en það er ekki síður lærdómsríkt að taka þátt í því að setja upp leik- sýningu. Það eru ófáir tímarnir sem fara í æfingar, leikmynd, búninga og allt sem þessu fýlgir. Mikil vinna en ótrúleg gleði og hamingja að framsýningu lokinni. Það er líka ótrúlegt hversu margir af stjómarfund- urn LMA vora haldnir á kaffihúsum bæjarins! Algjörlega ógleymanlegt. Fyrir utan starfið með leikfélaginu minnist ég allra hefðanna sem hafa skapast í skólanum: söngsalur, 1. des., Dimissio og fleira. Utskriftarferðin og síðan sjálf útskriftin eru einnig mjög minnisstæðar, án þess þó að hægt sé að fara nánar út í það! Vonandi hafa sem flestir jafn ánægjulegar minningar frá mennta- skólaárunum og ég sjálf. Það sem gefur MA sérstöðu era hins vegar tengsl skólans við gamla nemendur. Árleg hátíð afmælis- árganganna þann 16. júní er fyrirkomulag sem fáir skólar hafa. Þama hittir maður gömul skólasystkini og rifjar upp alla gömlu góðu tírnana, en það má heldur ekki gleyma því að þetta er frábært tækifæri til að skapa fleiri góðar minningar tengdar Menntaskólanum á Akureyri. Olöf Jónasdóttir, stúdent 1994. Brakið á ganginum í Gamla skóla er eitt af því fyrsta sem kemur upp í hugann. Og aðalinngangurinn, austan megin. Að ganga upp tröppumar í fyrsta sinn, í nýkeyptum gallabuxum og marglitri peysu, eins og var móðins haustið 1990, mæta Tryggva skólameistara í flauelsjakkafötum á ganginum brakandi, og velta því fyrir sér, hvenær hann myndi fýrst ávarpa rnann með nafni. Sú saga gekk nefnilega að fáir tækju honum og Sollu á skrifstofunni fram í því að læra hratt og öragglega nöfn allra nemenda. Fljótlega komst ég að því að þetta stóðst allt saman, alveg eins og flestar aðrar goðsagnir, sem ég hafði heyrt um MA, frá því systir mín hóf þar nám, sex áram fyrr. Kennaramir eru mér auð- vitað minnisstæðir, hver á sinn hátt. Sumar lexíur voru dýrari en aðrar, eins og þegar við í 2.X ákváðum öll sem eitt að skrópa í tírna hjá Sverri Páli. Það var ekki vegna þess að okkur þættu þeir tímar leiðinlegir eða óþarfir, heldur bara vegna þess að veðrið var gott og okkur fannst þetta ágætis tími til að sinna eigin hugðarefnum. Sverrir Páll las okkur pistilinn, næst þegar okkur þóknaðist að mæta. Sagði að það væri ekk- ert sjálfgefið að hann kenndi okkur og auðvitað tæki hann það nærri sér ef okkur fyndist við ekki eiga neitt erindi við hann. Sjaldan held ég að einn bekkur hafi setið jafn lúpulegur undir skömmum, sem þó vora ekkert á háu nótunum. Ekki batnaði það þegar hann gekk út og lét okkur sitja þama og hugsa okkar gang, kennaralaus. Sennilega var þetta í fyrsta og eina skiptið sem þessi eðlisfræðiárgangur, er þarna lærði sitthvað um tillits- og ræktarsemi, lagði í hópskróp. Þegar ég brautskráðist, fannst mér MA hljóta að vera hinn fullkomni menntaskóli og vildi helst að engu væri breytt. Það hlýtur að bera skólanum gott vitni og mér hefúr sýnst, að þrátt fyrir að ekki sé allt eins og þegar ég yfírgaf skólann, hafi honum tekist að við- halda þessari tilfínningu hjá nemendum. Sennilega er það hinn sanni andi MA, að vita hvað hann er og hefur, þrátt fyrir að tímarnir, menn og tíðarandinn breytist. Svanhildur Hólm Valsdóttir, stúdent 1994. 90
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page I
(6) Page II
(7) Page III
(8) Page IV
(9) Page V
(10) Page VI
(11) Page VII
(12) Page VIII
(13) Page 1
(14) Page 2
(15) Page 3
(16) Page 4
(17) Page 5
(18) Page 6
(19) Page 7
(20) Page 8
(21) Page 9
(22) Page 10
(23) Page 11
(24) Page 12
(25) Page 13
(26) Page 14
(27) Page 15
(28) Page 16
(29) Page 17
(30) Page 18
(31) Page 19
(32) Page 20
(33) Page 21
(34) Page 22
(35) Page 23
(36) Page 24
(37) Page 25
(38) Page 26
(39) Page 27
(40) Page 28
(41) Page 29
(42) Page 30
(43) Page 31
(44) Page 32
(45) Page 33
(46) Page 34
(47) Page 35
(48) Page 36
(49) Page 37
(50) Page 38
(51) Page 39
(52) Page 40
(53) Page 41
(54) Page 42
(55) Page 43
(56) Page 44
(57) Page 45
(58) Page 46
(59) Page 47
(60) Page 48
(61) Page 49
(62) Page 50
(63) Page 51
(64) Page 52
(65) Page 53
(66) Page 54
(67) Page 55
(68) Page 56
(69) Page 57
(70) Page 58
(71) Page 59
(72) Page 60
(73) Page 61
(74) Page 62
(75) Page 63
(76) Page 64
(77) Page 65
(78) Page 66
(79) Page 67
(80) Page 68
(81) Page 69
(82) Page 70
(83) Page 71
(84) Page 72
(85) Page 73
(86) Page 74
(87) Page 75
(88) Page 76
(89) Page 77
(90) Page 78
(91) Page 79
(92) Page 80
(93) Page 81
(94) Page 82
(95) Page 83
(96) Page 84
(97) Page 85
(98) Page 86
(99) Page 87
(100) Page 88
(101) Page 89
(102) Page 90
(103) Page 91
(104) Page 92
(105) Page 93
(106) Page 94
(107) Page 95
(108) Page 96
(109) Page 97
(110) Page 98
(111) Page 99
(112) Page 100
(113) Page 101
(114) Page 102
(115) Page 103
(116) Page 104
(117) Page 105
(118) Page 106
(119) Page 107
(120) Page 108
(121) Page 109
(122) Page 110
(123) Page 111
(124) Page 112
(125) Page 113
(126) Page 114
(127) Page 115
(128) Page 116
(129) Page 117
(130) Page 118
(131) Page 119
(132) Page 120
(133) Page 121
(134) Page 122
(135) Page 123
(136) Page 124
(137) Page 125
(138) Page 126
(139) Page 127
(140) Page 128
(141) Page 129
(142) Page 130
(143) Page 131
(144) Page 132
(145) Page 133
(146) Page 134
(147) Page 135
(148) Page 136
(149) Page 137
(150) Page 138
(151) Page 139
(152) Page 140
(153) Page 141
(154) Page 142
(155) Page 143
(156) Page 144
(157) Page 145
(158) Page 146
(159) Page 147
(160) Page 148
(161) Page 149
(162) Page 150
(163) Page 151
(164) Page 152
(165) Page 153
(166) Page 154
(167) Page 155
(168) Page 156
(169) Page 157
(170) Page 158
(171) Page 159
(172) Page 160
(173) Page 161
(174) Page 162
(175) Page 163
(176) Page 164
(177) Page 165
(178) Page 166
(179) Page 167
(180) Page 168
(181) Page 169
(182) Page 170
(183) Page 171
(184) Page 172
(185) Page 173
(186) Page 174
(187) Page 175
(188) Page 176
(189) Page 177
(190) Page 178
(191) Page 179
(192) Page 180
(193) Page 181
(194) Page 182
(195) Page 183
(196) Page 184
(197) Page 185
(198) Page 186
(199) Page 187
(200) Page 188
(201) Page 189
(202) Page 190
(203) Page 191
(204) Page 192
(205) Page 193
(206) Page 194
(207) Page 195
(208) Page 196
(209) Page 197
(210) Page 198
(211) Page 199
(212) Page 200
(213) Page 201
(214) Page 202
(215) Page 203
(216) Page 204
(217) Page 205
(218) Page 206
(219) Page 207
(220) Page 208
(221) Page 209
(222) Page 210
(223) Page 211
(224) Page 212
(225) Page 213
(226) Page 214
(227) Page 215
(228) Page 216
(229) Page 217
(230) Page 218
(231) Page 219
(232) Page 220
(233) Page 221
(234) Page 222
(235) Page 223
(236) Page 224
(237) Page 225
(238) Page 226
(239) Page 227
(240) Page 228
(241) Page 229
(242) Page 230
(243) Page 231
(244) Page 232
(245) Page 233
(246) Page 234
(247) Page 235
(248) Page 236
(249) Page 237
(250) Page 238
(251) Page 239
(252) Page 240
(253) Page 241
(254) Page 242
(255) Page 243
(256) Page 244
(257) Page 245
(258) Page 246
(259) Page 247
(260) Page 248
(261) Page 249
(262) Page 250
(263) Page 251
(264) Page 252
(265) Page 253
(266) Page 254
(267) Page 255
(268) Page 256
(269) Page 257
(270) Page 258
(271) Page 259
(272) Page 260
(273) Page 261
(274) Page 262
(275) Page 263
(276) Page 264
(277) Page 265
(278) Page 266
(279) Page 267
(280) Page 268
(281) Page 269
(282) Page 270
(283) Page 271
(284) Page 272
(285) Page 273
(286) Page 274
(287) Page 275
(288) Page 276
(289) Page 277
(290) Page 278
(291) Page 279
(292) Page 280
(293) Page 281
(294) Page 282
(295) Page 283
(296) Page 284
(297) Rear Flyleaf
(298) Rear Flyleaf
(299) Rear Flyleaf
(300) Rear Flyleaf
(301) Rear Flyleaf
(302) Rear Flyleaf
(303) Rear Board
(304) Rear Board
(305) Spine
(306) Fore Edge
(307) Scale
(308) Color Palette


Saga Menntaskólans á Akureyri

Year
2008
Language
Icelandic
Pages
304


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Saga Menntaskólans á Akureyri
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61

Link to this page: (102) Page 90
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61/4/102

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.