loading/hleð
(41) Page 29 (41) Page 29
kerfisins þegar hann gerði upp við það á kenn- arafundi á 10 ára affnæli þess.6 Valfrelsið hafði átt að auka ábyrgð nemenda á námi sínu og þar með áhuga þeirra og árangur. En valfrelsið var liðið undir lok að mestu leyti og námsbrautir orðnar líkar því sem var áður. Námskrá ráðuneytis herti kröfur um eininga- fjölda í sumum námsgreinum og skýrsla HI um undirbúning stúdenta fyrir háskólanám var hent á lofti af þeirn sem það hentaði. Þar voru settar fram kröfur eða óskir um lág- markseiningafjölda í einstökum námsgrein- um framhaldsskólans, t.d. í stærðfræði, þó svo að engu orði væri vikið að því hvaða stærðfræði skyldi kennd eða hvemig. í MA réði almennt sú forræðishyggja forvígis- manna einstakra námsgreina að þeirra greinar væru svo mikilvægar að nauðsynlegt væri fyrir nemendur að ljúka fleiri einingum en lagt var upp með í námsbrautalýsingum frá haustinu 1980. Erlingur benti réttilega á að í rauninni hefði lítið breyst í valfrelsi nemenda frá því hann var í MA á ámnum fyrir 1970. Gagnrýndi hann hvernig valfrelsi hefði farið minnkandi ár frá ári en gat þó ekki stillt sig 6 Skjalasafn MA, nr 14. Sjá fimdargerð kennarafundar 5. febrúar 1990 og Erl. Sig. Nokkrir punktar úr erindi ásamt aths G.Frí. um að nota tækifærið til að gera kröfur um aukna kennslu í íslenskri tungu og bók- menntum. Valfrelsið jókst aftur með nýrri námskrá menntamálaráðuneytisins sem kom árið 1999. Þá fjölgaði valfrjálsum einingum. Samkvæmt skólanámskrá MA 2005 er skiptingin þannig að kjami nemur 98 einingum, brautarval 30 einingum og frjálst val 12 einingum. Lífs- leikni er orðin skyldunámsgrein á öllum braut- um ásamt upplýsingatækni, sem áður hét tölvufræði, en kennsla í tjáningu var lögð niður. Kennsla hófst í spænsku og ferðamála- fræði á málabraut og á félagsfræðibraut urðu fjölmiðlafræði og uppeldis- og menntunar- fræði að kjörsviðsgreinum sem nemendur gátu valið. Námsgrein sem kölluð er náttúmvísindi varð kjarnagrein, þ.e. kennd á öllum brautum, en þar er kennd jarðfræði, eðlis- og efnafræði og líffræði. I raun er þar hvorki um nýja nárns- grein né nýtt námsefni að ræða því að í nátt- úruvísindum, þar sem safna átti saman undir- stöðuatriðum úr greinunum ljómm og byggja sérgreinarnar ofan á í áföngum, em jarðfræði, efnafræði og líffræði kenndar undir sínum hefðbundnu nöfnum með svipuðum hætti og gert hefúr verið síðustu áratugina. Málabraut Félagsfræðibraut Náttúrufræðibraut Eðlisfræðibraut 1980 1990 2005 1980 1990 2005 1980 1990 2005 1980 1990 2005 Danska 6 8 9 4 6 6 4 6 6 4 6 6 Efnafræði 3 3 3 3 15 15 12 9 6 3 Enska 19 20 18 13 16 15 13 14 9 13 14 9 Eðlisfræði 9 6 9 15 17 12 Félagsfræði 2 3 3 8 13 9 2 3 3 2 3 3 Ferðamálafræði Fjölmiðlafræði Heimspeki 5 5 íslenska 21 21 21 16 16 15 16 16 15 16 16 15 (þróttir 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 Jarðfræði 4 3 4 3 6 6 3 4 3 3 Landafræði 3 3 Líffræði 6 6 6 6 12 14 12 6 6 3 Lífsleikni 3 3 3 3 Náttúruvísindi 9 9 9 9 Saga 15 12 6 12 12 9 9 9 6 9 9 6 Sálfræði 6 6 9 Spænska Stærðfræði 9 12 9 11 15 9 20 21 21 25 27 30 Stjörnufræði 4 2 Tölvufræði 3 3 3 5 Tjáning 1 1 1 1 Uppeldis- og menntfr Upplýsingatækni 2 2 2 2 Þjóðhagfræði 5 5 Þriðja erlent mál 15 15 15 9 12 12 9 12 12 9 12 12 Fjórða erlent mál 12 15 15 Brautarval 3 3 12 15 5 30 3 3 6 Val 15 7 10 13 2 10 15 3 10 14 2 10 Samtals einingar 138 140 140 138 140 140 138 140 140 138 140 140 Urafang námsgreina í stúdentsnáminu 1980-2005 29
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page I
(6) Page II
(7) Page III
(8) Page IV
(9) Page V
(10) Page VI
(11) Page VII
(12) Page VIII
(13) Page 1
(14) Page 2
(15) Page 3
(16) Page 4
(17) Page 5
(18) Page 6
(19) Page 7
(20) Page 8
(21) Page 9
(22) Page 10
(23) Page 11
(24) Page 12
(25) Page 13
(26) Page 14
(27) Page 15
(28) Page 16
(29) Page 17
(30) Page 18
(31) Page 19
(32) Page 20
(33) Page 21
(34) Page 22
(35) Page 23
(36) Page 24
(37) Page 25
(38) Page 26
(39) Page 27
(40) Page 28
(41) Page 29
(42) Page 30
(43) Page 31
(44) Page 32
(45) Page 33
(46) Page 34
(47) Page 35
(48) Page 36
(49) Page 37
(50) Page 38
(51) Page 39
(52) Page 40
(53) Page 41
(54) Page 42
(55) Page 43
(56) Page 44
(57) Page 45
(58) Page 46
(59) Page 47
(60) Page 48
(61) Page 49
(62) Page 50
(63) Page 51
(64) Page 52
(65) Page 53
(66) Page 54
(67) Page 55
(68) Page 56
(69) Page 57
(70) Page 58
(71) Page 59
(72) Page 60
(73) Page 61
(74) Page 62
(75) Page 63
(76) Page 64
(77) Page 65
(78) Page 66
(79) Page 67
(80) Page 68
(81) Page 69
(82) Page 70
(83) Page 71
(84) Page 72
(85) Page 73
(86) Page 74
(87) Page 75
(88) Page 76
(89) Page 77
(90) Page 78
(91) Page 79
(92) Page 80
(93) Page 81
(94) Page 82
(95) Page 83
(96) Page 84
(97) Page 85
(98) Page 86
(99) Page 87
(100) Page 88
(101) Page 89
(102) Page 90
(103) Page 91
(104) Page 92
(105) Page 93
(106) Page 94
(107) Page 95
(108) Page 96
(109) Page 97
(110) Page 98
(111) Page 99
(112) Page 100
(113) Page 101
(114) Page 102
(115) Page 103
(116) Page 104
(117) Page 105
(118) Page 106
(119) Page 107
(120) Page 108
(121) Page 109
(122) Page 110
(123) Page 111
(124) Page 112
(125) Page 113
(126) Page 114
(127) Page 115
(128) Page 116
(129) Page 117
(130) Page 118
(131) Page 119
(132) Page 120
(133) Page 121
(134) Page 122
(135) Page 123
(136) Page 124
(137) Page 125
(138) Page 126
(139) Page 127
(140) Page 128
(141) Page 129
(142) Page 130
(143) Page 131
(144) Page 132
(145) Page 133
(146) Page 134
(147) Page 135
(148) Page 136
(149) Page 137
(150) Page 138
(151) Page 139
(152) Page 140
(153) Page 141
(154) Page 142
(155) Page 143
(156) Page 144
(157) Page 145
(158) Page 146
(159) Page 147
(160) Page 148
(161) Page 149
(162) Page 150
(163) Page 151
(164) Page 152
(165) Page 153
(166) Page 154
(167) Page 155
(168) Page 156
(169) Page 157
(170) Page 158
(171) Page 159
(172) Page 160
(173) Page 161
(174) Page 162
(175) Page 163
(176) Page 164
(177) Page 165
(178) Page 166
(179) Page 167
(180) Page 168
(181) Page 169
(182) Page 170
(183) Page 171
(184) Page 172
(185) Page 173
(186) Page 174
(187) Page 175
(188) Page 176
(189) Page 177
(190) Page 178
(191) Page 179
(192) Page 180
(193) Page 181
(194) Page 182
(195) Page 183
(196) Page 184
(197) Page 185
(198) Page 186
(199) Page 187
(200) Page 188
(201) Page 189
(202) Page 190
(203) Page 191
(204) Page 192
(205) Page 193
(206) Page 194
(207) Page 195
(208) Page 196
(209) Page 197
(210) Page 198
(211) Page 199
(212) Page 200
(213) Page 201
(214) Page 202
(215) Page 203
(216) Page 204
(217) Page 205
(218) Page 206
(219) Page 207
(220) Page 208
(221) Page 209
(222) Page 210
(223) Page 211
(224) Page 212
(225) Page 213
(226) Page 214
(227) Page 215
(228) Page 216
(229) Page 217
(230) Page 218
(231) Page 219
(232) Page 220
(233) Page 221
(234) Page 222
(235) Page 223
(236) Page 224
(237) Page 225
(238) Page 226
(239) Page 227
(240) Page 228
(241) Page 229
(242) Page 230
(243) Page 231
(244) Page 232
(245) Page 233
(246) Page 234
(247) Page 235
(248) Page 236
(249) Page 237
(250) Page 238
(251) Page 239
(252) Page 240
(253) Page 241
(254) Page 242
(255) Page 243
(256) Page 244
(257) Page 245
(258) Page 246
(259) Page 247
(260) Page 248
(261) Page 249
(262) Page 250
(263) Page 251
(264) Page 252
(265) Page 253
(266) Page 254
(267) Page 255
(268) Page 256
(269) Page 257
(270) Page 258
(271) Page 259
(272) Page 260
(273) Page 261
(274) Page 262
(275) Page 263
(276) Page 264
(277) Page 265
(278) Page 266
(279) Page 267
(280) Page 268
(281) Page 269
(282) Page 270
(283) Page 271
(284) Page 272
(285) Page 273
(286) Page 274
(287) Page 275
(288) Page 276
(289) Page 277
(290) Page 278
(291) Page 279
(292) Page 280
(293) Page 281
(294) Page 282
(295) Page 283
(296) Page 284
(297) Rear Flyleaf
(298) Rear Flyleaf
(299) Rear Flyleaf
(300) Rear Flyleaf
(301) Rear Flyleaf
(302) Rear Flyleaf
(303) Rear Board
(304) Rear Board
(305) Spine
(306) Fore Edge
(307) Scale
(308) Color Palette


Saga Menntaskólans á Akureyri

Year
2008
Language
Icelandic
Pages
304


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Saga Menntaskólans á Akureyri
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61

Link to this page: (41) Page 29
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61/4/41

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.