loading/hleð
(75) Page 63 (75) Page 63
Kennarar í þungum þönkum. Sverrir Páll Erlendsson er lengst til vinstri, þá Sigurður Olafsson, Bjöm Vigfiís- son, Sigríður Steinbjöms- dóttir og Gígja Gunnars- dóttir. Ljósmynd: Ragnheiður Gestsdóttir sýnt sig að eftir það varð heldur auðveldara að fá menntaða kennara til starfa en oft hafði áður verið. Þessi kjarabót birtist líka í því að talsvert dró úr vinnuálagi og yfírvinnu kenn- ara en þó er hún hvergi nærri horfín enda erfítt að losna gersamlega við hana. En einnig má nefna annað sem hlaust af þessari kjarabaráttu. Svo sem áður er drepið á var það meira og minna viðurkennt fyrr á árum að sá sem réð sig til kennarastarfs skyldi taka að sér ýmis tilfallandi smáverk- efni, svo sem fararstjórn i ferðum nemenda og ýmis viðvik í sambandi við prófahald og frágang að loknu skólaári svo eitthvað sé nefnt. Obbinn af þessu var inntur af hendi án þess að sérstakar greiðslur kæmu fyrir og því er ekki að neita að þetta kom býsna misjafnt niður. Sumir kennarar voru vikaliðugri en aðrir, sumir hurfu á vit annarra verka þegar að prófum loknum en aftur á móti settust þá hinir við vinnu í skólanum sem féll ekki undir skilgreinda kennslu eða prófhald. Meðal þessa má nefna Velvakanda og bræður hans sem áður getur, siðameistara sem hafði árum saman umsjón með brautskráningu og leiðbeindi stúdentsefnum síðustu sporin úr skólanum, ýmsa sem tóku að sér fararstjóm í ferðum efstubekkinga, undirbúning nýs skóla- árs og fleira. Þegar kjarabaráttan harðnaði á níunda áratug aldarinnar varð það jafnsnemma að vinnuveitandinn, það er ríkið, bar fram efa- semdir um að kennarar sinntu vinnu sinni allan þann tíma sem lögmælt var, það er allt skólaárið, og svo hitt að kennarar settu fram kröfur um að fá greitt fyrir vinnu sem féll utan venjulegrar kennslu og prófa. Þannig hófst nokkurt rag þar sem kennarar tíndu til aukaverk sín og vildu fá sérstakar greiðslur fýrir og hins vegar krafðist ríkið þess að skólameistari héldi kennurum að vinnu þann tíma allan sem skólaárið varði. A stundum leiddi þetta til talsverðar smámunasemi, svo ekki sé rneira sagt og brá öðmm svip á starfíð en áður var - lakari svip að dómi sumra en öðmm var þetta talsvert réttlætismál. Sem dæmi um þetta má nefna ágreining um það hvort og hvernig ætti að telja svonefnda starfs- daga við upphaf og endi skólaársins, hvort kennumm gæti verið skylt að vera við skóla- setningu og skólaslit ef þær athafnir féllu ekki á skilgreinda starfsdaga. Skólameistari vildi ekki fallast á að telja fullan starfsdag þótt kennarar væru viðstaddir athöfn eina eða tvær klukkustundir. Sumir kennarar vom hins veg- ar á þeirri skoðun að slík viðvera hlyti að gera daginn að starfsdegi. Leiddi þessi ágreiningur meðal annars til þess að kennurum fækkaði við skólaslit þann 17. júní. Tengt þessu má segja að sé annað ágrein- ingsefni, nefnilega heimavinnuyfírvinnu- greiðslur eins og það var kallað í bréfum. Sérstök þóknun „stílapeningar“ hafði lengi verið greidd fyrir yfírferð heimaverkefna, einkum í greinum sem telja mátti eðlilegt eða hefðbundið að slík verkefni hlytu að fylgja. Með breyttum kennsluháttum og aukinni verkefnavinnu nemenda í æ fleiri greinum
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page I
(6) Page II
(7) Page III
(8) Page IV
(9) Page V
(10) Page VI
(11) Page VII
(12) Page VIII
(13) Page 1
(14) Page 2
(15) Page 3
(16) Page 4
(17) Page 5
(18) Page 6
(19) Page 7
(20) Page 8
(21) Page 9
(22) Page 10
(23) Page 11
(24) Page 12
(25) Page 13
(26) Page 14
(27) Page 15
(28) Page 16
(29) Page 17
(30) Page 18
(31) Page 19
(32) Page 20
(33) Page 21
(34) Page 22
(35) Page 23
(36) Page 24
(37) Page 25
(38) Page 26
(39) Page 27
(40) Page 28
(41) Page 29
(42) Page 30
(43) Page 31
(44) Page 32
(45) Page 33
(46) Page 34
(47) Page 35
(48) Page 36
(49) Page 37
(50) Page 38
(51) Page 39
(52) Page 40
(53) Page 41
(54) Page 42
(55) Page 43
(56) Page 44
(57) Page 45
(58) Page 46
(59) Page 47
(60) Page 48
(61) Page 49
(62) Page 50
(63) Page 51
(64) Page 52
(65) Page 53
(66) Page 54
(67) Page 55
(68) Page 56
(69) Page 57
(70) Page 58
(71) Page 59
(72) Page 60
(73) Page 61
(74) Page 62
(75) Page 63
(76) Page 64
(77) Page 65
(78) Page 66
(79) Page 67
(80) Page 68
(81) Page 69
(82) Page 70
(83) Page 71
(84) Page 72
(85) Page 73
(86) Page 74
(87) Page 75
(88) Page 76
(89) Page 77
(90) Page 78
(91) Page 79
(92) Page 80
(93) Page 81
(94) Page 82
(95) Page 83
(96) Page 84
(97) Page 85
(98) Page 86
(99) Page 87
(100) Page 88
(101) Page 89
(102) Page 90
(103) Page 91
(104) Page 92
(105) Page 93
(106) Page 94
(107) Page 95
(108) Page 96
(109) Page 97
(110) Page 98
(111) Page 99
(112) Page 100
(113) Page 101
(114) Page 102
(115) Page 103
(116) Page 104
(117) Page 105
(118) Page 106
(119) Page 107
(120) Page 108
(121) Page 109
(122) Page 110
(123) Page 111
(124) Page 112
(125) Page 113
(126) Page 114
(127) Page 115
(128) Page 116
(129) Page 117
(130) Page 118
(131) Page 119
(132) Page 120
(133) Page 121
(134) Page 122
(135) Page 123
(136) Page 124
(137) Page 125
(138) Page 126
(139) Page 127
(140) Page 128
(141) Page 129
(142) Page 130
(143) Page 131
(144) Page 132
(145) Page 133
(146) Page 134
(147) Page 135
(148) Page 136
(149) Page 137
(150) Page 138
(151) Page 139
(152) Page 140
(153) Page 141
(154) Page 142
(155) Page 143
(156) Page 144
(157) Page 145
(158) Page 146
(159) Page 147
(160) Page 148
(161) Page 149
(162) Page 150
(163) Page 151
(164) Page 152
(165) Page 153
(166) Page 154
(167) Page 155
(168) Page 156
(169) Page 157
(170) Page 158
(171) Page 159
(172) Page 160
(173) Page 161
(174) Page 162
(175) Page 163
(176) Page 164
(177) Page 165
(178) Page 166
(179) Page 167
(180) Page 168
(181) Page 169
(182) Page 170
(183) Page 171
(184) Page 172
(185) Page 173
(186) Page 174
(187) Page 175
(188) Page 176
(189) Page 177
(190) Page 178
(191) Page 179
(192) Page 180
(193) Page 181
(194) Page 182
(195) Page 183
(196) Page 184
(197) Page 185
(198) Page 186
(199) Page 187
(200) Page 188
(201) Page 189
(202) Page 190
(203) Page 191
(204) Page 192
(205) Page 193
(206) Page 194
(207) Page 195
(208) Page 196
(209) Page 197
(210) Page 198
(211) Page 199
(212) Page 200
(213) Page 201
(214) Page 202
(215) Page 203
(216) Page 204
(217) Page 205
(218) Page 206
(219) Page 207
(220) Page 208
(221) Page 209
(222) Page 210
(223) Page 211
(224) Page 212
(225) Page 213
(226) Page 214
(227) Page 215
(228) Page 216
(229) Page 217
(230) Page 218
(231) Page 219
(232) Page 220
(233) Page 221
(234) Page 222
(235) Page 223
(236) Page 224
(237) Page 225
(238) Page 226
(239) Page 227
(240) Page 228
(241) Page 229
(242) Page 230
(243) Page 231
(244) Page 232
(245) Page 233
(246) Page 234
(247) Page 235
(248) Page 236
(249) Page 237
(250) Page 238
(251) Page 239
(252) Page 240
(253) Page 241
(254) Page 242
(255) Page 243
(256) Page 244
(257) Page 245
(258) Page 246
(259) Page 247
(260) Page 248
(261) Page 249
(262) Page 250
(263) Page 251
(264) Page 252
(265) Page 253
(266) Page 254
(267) Page 255
(268) Page 256
(269) Page 257
(270) Page 258
(271) Page 259
(272) Page 260
(273) Page 261
(274) Page 262
(275) Page 263
(276) Page 264
(277) Page 265
(278) Page 266
(279) Page 267
(280) Page 268
(281) Page 269
(282) Page 270
(283) Page 271
(284) Page 272
(285) Page 273
(286) Page 274
(287) Page 275
(288) Page 276
(289) Page 277
(290) Page 278
(291) Page 279
(292) Page 280
(293) Page 281
(294) Page 282
(295) Page 283
(296) Page 284
(297) Rear Flyleaf
(298) Rear Flyleaf
(299) Rear Flyleaf
(300) Rear Flyleaf
(301) Rear Flyleaf
(302) Rear Flyleaf
(303) Rear Board
(304) Rear Board
(305) Spine
(306) Fore Edge
(307) Scale
(308) Color Palette


Saga Menntaskólans á Akureyri

Year
2008
Language
Icelandic
Pages
304


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Saga Menntaskólans á Akureyri
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61

Link to this page: (75) Page 63
http://baekur.is/bok/19101b19-45c6-408d-85aa-3b7bbfcfcd61/4/75

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.