(18) Page 14
14
þ<5 því verbi eitthvab annah á dvart. Hafíu
nákvæmar gætur á lunderni barnsþínsog til-
hneigíngum, svo þú sjáir í tíma, vilji þab hneigj-
ast til einhvers lösts, ah þú getir komife í veg
fyrir hann. Á eitt hefi jeg enn þá ab minn-
ast, áfeur enjegskilst vibþettamál, og hjálpar
jþab hvafe helzt til, ab börnin venjist á vandab
framferbi, en þab er, ab foreldrarnir 1 sj eu
börnunum fögur fyrirmynd uppá guS-
rækibogvandabframferbi bæíii í orb-
umogathöfnum, og forbi þeim sro
mikií) sem þeir geta vi& vondum solli;
því mestu áhrifin hefir þab á hjartalag hins
únga, er hann sjer daglega fyrir sjer, oghvern-
jg geta foreldrarnir ætlast til, a?) börnin verbi
sibprúb og vönduS, sjái þau hvorki sibprýSi
nje vöndunarsemi til þeirra nje ann'ara, enda
þátt þeir þykist leggja stund á a& venja þau
vel. 0! ab allir foreldrar kostu&u því
*) jiú ab jeg bæíii hjer og annarstabar í ritlíngi {jess-
tn nafngreíni a% eins foreldrana, og aveigi ræbn mína
einúngis til þeirra, má nærri geta, aí> orb mín miba til
allra, er eíga ab venja börn, bvort beldnr þan ern þeim
skyld ebur vandalaus.
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Rear Flyleaf
(22) Rear Flyleaf
(23) Rear Board
(24) Rear Board
(25) Spine
(26) Fore Edge
(27) Scale
(28) Color Palette
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Rear Flyleaf
(22) Rear Flyleaf
(23) Rear Board
(24) Rear Board
(25) Spine
(26) Fore Edge
(27) Scale
(28) Color Palette