loading/hleð
(56) Blaðsíða 52 (56) Blaðsíða 52
Xs í loftinntaki mæla er eytt með hitun, en á framrúðu með frostlegi. Gæta skal þess, að is eða krap sé ekki á vél fyrir flugtak, því að þá þarf meiri flugtakshraða. Getur þvi verið gott að breiða yfir vélar, sem standa úti, þegar svo viðrar. Kynnið ykkur vel, í hvaða hæð frostmarkið á leiðinni er, einkum á úrkomusvæðum, áður en lagt er upp i flug. Varizt sérstaklega svæði, þar sem frost er undir hitaskilum, en frost- laust ofar. Þar getur verið frostrigning. Hækkið flugið, ef þið lendið í frostrigningu.. Fljúgið í ekki minna en 1200- 1500 metra hæð (4000-5000 feta hæð) yfir fjöllum, ef þið eruð i skýjum. Ising er þar meiri en yfir dölunum. Varizt að fljúga inn í skúraský í vægu frosti. Fljúgið þannig i gegnum ský og úrkomubelti, að flugið taki sem stytztan tima. Ef ekki er öruggt, að frostmarkið sé nógu hátt yfir jörð til þess að óhætt sé að lækka sig niður i frostleysu, er bezt að hækka flug- ið, helzt upp i 10-20 stiga frost eða meiri kulda. R A T S J A Ratsjá er þannig gerð, að sendar eru frá henni stuttar út— varpsbylgjur. Bylgjulengdin er aðeins fáir sentimetrar. Þær endurvarpast frá hlutum, sem þær rekast á„ Siðan tekur ratsjáin aftur á móti þeim og mælir með rafeindaaðferðum timann, sem leið, frá þvi að þær voru sendar þar til þær komu aftur. Þessi timi er mjög stuttur, þvi að bylgjurnar fara 300 000 km á hverri sekúndu, en eftir timanum má reikna fjarlægðina. Um leið og ratsjáin tekur á móti bylgjunum, gerir hún hvítt merki á viðeig— andi stað á ratsjárskífunni, sérstakri glerskífu. Það merki '’endist''' þar dálitla stund. Ratsjáin snýst stöðugt í hring, og koma þvi merki á skifuna allt i kringum staðinn í viðeigandi fjarlægðum, og þau endurnýjast i hverri umferð. Regndropar og snjór endurvarpa ratsjárbylgjum, einkum þeim stytztu, og fer endurvarpið ört vaxandi með stærð dropanna eða snjóflygsanna. Urkomusvæði koma því skýrt fram sem hvítir flekkir á skifunni, einkum hagl og stórdropótt regn.
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða [1]
(4) Blaðsíða [2]
(5) Blaðsíða 1
(6) Blaðsíða 2
(7) Blaðsíða 3
(8) Blaðsíða 4
(9) Blaðsíða 5
(10) Blaðsíða 6
(11) Blaðsíða 7
(12) Blaðsíða 8
(13) Blaðsíða 9
(14) Blaðsíða 10
(15) Blaðsíða 11
(16) Blaðsíða 12
(17) Blaðsíða 13
(18) Blaðsíða 14
(19) Blaðsíða 15
(20) Blaðsíða 16
(21) Blaðsíða 17
(22) Blaðsíða 18
(23) Blaðsíða 19
(24) Blaðsíða 20
(25) Blaðsíða 21
(26) Blaðsíða 22
(27) Blaðsíða 23
(28) Blaðsíða 24
(29) Blaðsíða 25
(30) Blaðsíða 26
(31) Blaðsíða 27
(32) Blaðsíða 28
(33) Blaðsíða 29
(34) Blaðsíða 30
(35) Blaðsíða 31
(36) Blaðsíða 32
(37) Blaðsíða 33
(38) Blaðsíða 34
(39) Blaðsíða 35
(40) Blaðsíða 36
(41) Blaðsíða 37
(42) Blaðsíða 38
(43) Blaðsíða 39
(44) Blaðsíða 40
(45) Blaðsíða 41
(46) Blaðsíða 42
(47) Blaðsíða 43
(48) Blaðsíða 44
(49) Blaðsíða 45
(50) Blaðsíða 46
(51) Blaðsíða 47
(52) Blaðsíða 48
(53) Blaðsíða 49
(54) Blaðsíða 50
(55) Blaðsíða 51
(56) Blaðsíða 52
(57) Blaðsíða 53
(58) Blaðsíða 54
(59) Blaðsíða 55
(60) Blaðsíða 56
(61) Blaðsíða 57
(62) Blaðsíða 58
(63) Blaðsíða 59
(64) Blaðsíða 60
(65) Blaðsíða 61
(66) Blaðsíða 62
(67) Blaðsíða 63
(68) Blaðsíða 64
(69) Blaðsíða 65
(70) Blaðsíða 66
(71) Blaðsíða 67
(72) Blaðsíða 68
(73) Blaðsíða 69
(74) Blaðsíða 70
(75) Blaðsíða 71
(76) Blaðsíða 72
(77) Blaðsíða 73
(78) Blaðsíða 74
(79) Blaðsíða 75
(80) Blaðsíða 76
(81) Blaðsíða 77
(82) Blaðsíða 78
(83) Blaðsíða 79
(84) Blaðsíða 80
(85) Blaðsíða 81
(86) Blaðsíða 82
(87) Blaðsíða 83
(88) Blaðsíða 84
(89) Blaðsíða 85
(90) Kápa
(91) Kápa
(92) Kvarði
(93) Litaspjald


Flugveðurfræði

Ár
1961
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
91


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Flugveðurfræði
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Tengja á þessa síðu: (56) Blaðsíða 52
http://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/56

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.