(10) Blaðsíða 8
9 að öllum börnum verði tryggður aðgangur að dagvistun frá lokum
fæðingarorlofs, sé þess óskað,
9 að foreldrar eigi kost á styttri og sveigjanlegum vinnutíma þannig að
aukinn tími gefist til samveru fjölskyldunnar,
9 að fyllstu kröfur verði gerðar til aðbúnaðar barna á einkaheimilum
sem taka börn í dagvistun,
9 að laun fóstra og annars starfsfólks á leikskólum verði hækkuð veru-
lega í samræmi við mikilvægi starfa þeirra,
9 að foreldrar hafi aukin áhrif á rekstur og innra starf leikskólanna,
9 að leikskólar verði skipulagðir með það fyrir augum að samræmi sé
milli dvalartíma barna og vinnutíma foreldra,
9 að tryggður verði réttur foreldrarekinna leikskóla til stofn- og rekstr-
arframlaga af opinberu fé.
Grunnskólar
Góð, almenn grunnmenntun er forsenda
þess að einstaklingamir geti myndað sér
sjálfstæðar skoðanir, fundið sér samastað í
tilverunni og haft áhrif á mótun og sköpun
samfélagsins. Heilbrigðir og hamingju-
samir einstaklingar em líklegir til góðra
verka, samfélagi okkar, menningu og þjóð
til heilla. Það ætti að vera æðsta markmið
grunnskólans að skila af sér slíku fólki.
Grunnskólinn á að mennta í bestu merk-
ingu þess orðs.
Fyllsta ástæða er til að hafa áhyggjur af
framtíð menntunar hér á landi. Gmnnskól-
inn hefur átt undir högg að sækja á þeim
þrengingartímum sem nú em í opinberri
þjónustu. Skóladagur hefur styst og er víða
8
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Kápa
(60) Kápa
(61) Kvarði
(62) Litaspjald
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Kápa
(60) Kápa
(61) Kvarði
(62) Litaspjald