loading/hleð
(20) Page 18 (20) Page 18
Aukin gœði náms ing bæði á skilvirkum skólum og skólaþróun og brjóta til mergjar hugtakaforða og röksemdir beggja rannsóknarhefðanna. Sérlega áríðandi er að losa hugtakið „skilvirkur skóli“ úr spennitreyju þeirr- ar þröngu og sértæku merkingar sem það hefur nú. Það er tímabært að viðurkenna að skilvirkni skóla er hið eiginlega markmið allra þeirra sem vinna að rannsóknum og þróun á grundvelli hvorrar að- ferðarinnar sem er. Einnig verður að gera sér ljóst að hvorki þeir skólar sem bestum árangri ná á samræmdum prófum né þeir skólar sem leggja allt upp úr því að þróa þau vinnubrögð og ferli sem skólaþróunarhefðin leggur áherslu á eru endilega skilvirkir. Til þess að svo megi verða þarf skólinn að uppfylla fjölda skilyrða sem eru ólík innbyrðis en engu að síður jafn mikilvæg hvert um sig. Carl Glickman (1996) hefur nýlega sett fram svipaðar efasemdir þar sem hann fjallar um ríkjandi stefnu grunn- og framhaldsskóla í Bandaríkjunum. Hann segir: Hverju erum við bættari þótt 100% nemenda í árgangi ljúki prófi „eða þótt nemendur okkar standi sig betur í raungreinum en nemendur í öðrum löndum ef þeir hafa ekki lært að greina og leysa þau viðfangsefni sem við er að fást í nánasta umhverfi þeirra og samfélaginu í heild? Þjóðinni er meiri akkur í skólum sem ala upp þegna sem eru umhyggjusamir, skynsamir og fúsir til þess að axla þær skyldur sem lýðræði leggur þeim á herðar heldur en skólum sem unga út háskólaborgurum sem standa sig vel á einangruðum sérsviðum. Með ofangreind viðhorf í huga ákváðum við að byggja AGN-verk- efnið á víðsýnni hugmyndum um velgengni í skólastarfi. Við hvetjum því skólana til að leggja ekki síður áherslu á gæði þeirrar námsreynslu sem þeir bjóða nemendum sínum og þátttöku þeirra í henni en þann árangur sem hægt er að mæla með hefðbundnum prófum. Veigamikill hluti af hugmyndum okkar er að styrkja skólana sjálfa innan frá með því að skapa tiltekin skilyrði til umbóta bæði innan og utan kennslustofunnar. Við leggjum megináherslu á að skólar meti sjálfir þarfir sínar fyrir breytingar, velji sín eigin for- gangsverkefni og skapi sér sjálfir færi til að vinna að þeim. Jafnframt 18
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Page 65
(68) Page 66
(69) Page 67
(70) Page 68
(71) Page 69
(72) Page 70
(73) Page 71
(74) Page 72
(75) Page 73
(76) Page 74
(77) Page 75
(78) Page 76
(79) Page 77
(80) Page 78
(81) Page 79
(82) Page 80
(83) Page 81
(84) Page 82
(85) Page 83
(86) Page 84
(87) Page 85
(88) Page 86
(89) Page 87
(90) Page 88
(91) Page 89
(92) Page 90
(93) Page 91
(94) Page 92
(95) Page 93
(96) Page 94
(97) Page 95
(98) Page 96
(99) Page 97
(100) Page 98
(101) Page 99
(102) Page 100
(103) Page 101
(104) Page 102
(105) Page 103
(106) Page 104
(107) Page 105
(108) Page 106
(109) Page 107
(110) Page 108
(111) Page 109
(112) Page 110
(113) Page 111
(114) Page 112
(115) Page 113
(116) Page 114
(117) Page 115
(118) Page 116
(119) Page 117
(120) Page 118
(121) Page 119
(122) Page 120
(123) Page 121
(124) Page 122
(125) Page 123
(126) Page 124
(127) Page 125
(128) Page 126
(129) Page 127
(130) Page 128
(131) Page 129
(132) Page 130
(133) Page 131
(134) Page 132
(135) Page 133
(136) Page 134
(137) Page 135
(138) Page 136
(139) Page 137
(140) Page 138
(141) Page 139
(142) Page 140
(143) Page 141
(144) Page 142
(145) Page 143
(146) Page 144
(147) Page 145
(148) Page 146
(149) Page 147
(150) Page 148
(151) Page 149
(152) Page 150
(153) Page 151
(154) Page 152
(155) Page 153
(156) Page 154
(157) Page 155
(158) Page 156
(159) Page 157
(160) Page 158
(161) Page 159
(162) Page 160
(163) Page 161
(164) Page 162
(165) Page 163
(166) Page 164
(167) Page 165
(168) Page 166
(169) Page 167
(170) Page 168
(171) Page 169
(172) Page 170
(173) Page 171
(174) Page 172
(175) Page 173
(176) Page 174
(177) Page 175
(178) Page 176
(179) Page 177
(180) Page 178
(181) Page 179
(182) Page 180
(183) Page 181
(184) Page 182
(185) Page 183
(186) Page 184
(187) Page 185
(188) Page 186
(189) Page 187
(190) Page 188
(191) Page 189
(192) Page 190
(193) Page 191
(194) Page 192
(195) Page 193
(196) Page 194
(197) Page 195
(198) Page 196
(199) Page 197
(200) Page 198
(201) Page 199
(202) Page 200
(203) Page 201
(204) Page 202
(205) Page 203
(206) Page 204
(207) Page 205
(208) Page 206
(209) Page 207
(210) Page 208
(211) Page 209
(212) Page 210
(213) Page 211
(214) Page 212
(215) Page 213
(216) Page 214
(217) Page 215
(218) Page 216
(219) Page 217
(220) Page 218
(221) Page 219
(222) Page 220
(223) Page 221
(224) Page 222
(225) Back Cover
(226) Back Cover
(227) Spine
(228) Fore Edge
(229) Scale
(230) Color Palette


Aukin gæði náms

Year
1999
Language
Icelandic
Pages
226


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Aukin gæði náms
http://baekur.is/bok/cb4b73f0-bd07-43cf-b10a-6e7f1210a405

Link to this page: (20) Page 18
http://baekur.is/bok/cb4b73f0-bd07-43cf-b10a-6e7f1210a405/0/20

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.