(9) Page 7 (9) Page 7
samfélagi, þarf að efla hann og veita til hans auknu fjármagni. Tryggja verður börnum, hvar sem þau búa á landinu, sama rétt til menntunar. Til þess að svo megi verða þurfa skólar í fámennum sveitarfélögum sérstakan stuðning. Öll börn eiga að búa við jafnrétti til náms óháð kyni, uppruna eða búsetu. Vinna þarf sérstaklega að málefnum fatlaðra í grunnskólanum, m.a. með fræðslu til kennara og nemenda og auðvelda þeim, sem búa við einhverja fötlun, þátttöku í almennu skólastarfi, félagslífi og íþróttum. Mikilvægt er að skólum verði sköpuð skilyrði til að rækja skyldur sínar þannig að öllum börnum verði séð fyrir góðu uppeldi og grunnmenntun. Leggja ber áherslu á nám, sem örvar skapandi hugsun. Kvennalistinn vill: 9 að grunnskólum sé tryggt nægjanlegt fjármagn svo að þeir geti uppfyllt markmið grunnskólalaga og mætt auknum kröfum í nútíma samfélagi, 9 að rekstur grunnskóla verði ekki færður að fullu til sveitarfélaga fyrr en þeim hafa verið tryggðir tekjustofnar til þessa verkefnis og samningar tek- ist við launþegafélög sem hlut eiga að máli, 9 að ríkisvaldið marki stefnu um nám og kennslu í grunnskóla og hafi eftirlit með því að þeirri stefnumörkun sé fylgt, 9 að grunnskólar stjórni sjálfir rekstri sínum og innra starfi, 9 að þegar allur rekstur skóla hefur færst til sveitarfélaganna, taki þau við verkefnum fræðsluskrifstofa og foreldrum, nemendum og skólum verði tryggð sérfræðiþjónusta og ráðgjöf á vegum sveitarfélagsins, 9 að sérkennsla, náms- og skólaráðgjöf verði í samræmi við þörf, 9 að kappkostað verði að fá menntað fólk til kennslustarfa hvarvetna á landinu, 9 að menntun, endurmenntun og starfsskilyrði kennara séu í samræmi við kröfur sem gerðar eru til þeirra í starfi, 9 að jafnrétti til náms, óháð kyni, uppruna, búsetu eða fötlun verði virt í raun með markvissri uppbyggingu grunnmenntunar alls staðar á landinu, 9 að grunnskólar verði einsetnir, skóladagur samfelldur í a.m.k. 6 klst. á dag og nemendum verði gefinn kostur á máltíð í skólanum, 9 að verk- og listnám verði eflt verulega í grunnskólum, 7 L
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Back Cover
(68) Back Cover
(69) Scale
(70) Color Palette


Framtíðarsýn

Year
1995
Language
Icelandic
Pages
68


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Framtíðarsýn
https://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e

Link to this page: (8) Page 6
https://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e/0/8

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.