(20) Page 16
16
því bezt að hafa kne á netahjólinu, cinsog sýnir uppdrátlurinn
(!?. Nr. 8b), og gengur það kne inn í bálinn. I’á heldur netið
fiskinum þángaðlil hann kemst inn yfir horðslokkinn, og á það
haf sem er á milli borðslokksins og hjólsins, og dcttur þá sá
fiskur sem úr fellur og laus er inn yfir horðstokkinn og lendir
í bálnum.
I’að er mikils áríðanda, að hátur sá sem fer með nct se
vel mannaður, bæði lil að stjórna hálnum sjálfum, og til þess
að leggja nclin þannig, sem á að leggja þau. En það cr hægt
að fá bálana vel liðaða, þegar menn lcggja saman cins og áður
var gelið, lil þess að koma nelunum fyrir á þann hátt, sem
hagkvæmastur er. l'á verða bæði nelin vel liigð, og komi vcður
þá verður iiægra að hjarga til lands hæði skipi og mönnum,
því þá cr lið nóg og gott. En þar að auki er sá hagnaður
með, og hann er mikils verður, að þcgar sumir verða vcikir,
og gcta ekki sóð um net sín, þá vcrða samlagsmenn þeirra hver
öðrum lil hjálpar, og aflinn allra verður meiri, því öll vciðar-
færin verða eins notuð cplir scm áður, og gjöra sitl fulla gagn;
og þenna slyrk veilir hver með ánægju, því hann veit að bann
á sömu hjálpar von ef hann fatlast, cins og hann heflr veitt
hinum. l’ella cr því ekki einúngis öllum hagnaður, og hið hezta
ráð til að auka aflann, hcldur vekur það einnig felagsanda og
samheldi meðal fiskimannanna og í allri veiðistöðunni, sem er
svo mjög aíTarasælt. Með þessu móli mundu menn læra, að
stærri hálar eru að tiltölu kostnaðarminni en hinir smáu, og
þcgar þeir eru vcl mannaðir og útbúnir geta þeir sókt betur sjó
og aflað mcira, og þegar samlögin eru gela livorulveggju hálarnir,
hinir smærri og hinir slærri, heinzt að lil að styrkja hverir
ðra, eptir því sem hentugast er.
I’að er reyndar að vorri ællan óþarfi, að sanna íiski-
mönnum, hversu mikiö sé í varið að aflinn aukist, því allir vita
það, og allir vilja hafa hlut sinn sem meslan. íin gjörum við,
að menn fcngi þrem íiskum daglega meira í hlut, með því að
hafa þessa aðferð, en með hinni fyrri, þá cr auðsælt hvert gagn
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Illustration
(48) Illustration
(49) Illustration
(50) Illustration
(51) Rear Flyleaf
(52) Rear Flyleaf
(53) Rear Board
(54) Rear Board
(55) Spine
(56) Fore Edge
(57) Head Edge
(58) Tail Edge
(59) Scale
(60) Color Palette
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Illustration
(48) Illustration
(49) Illustration
(50) Illustration
(51) Rear Flyleaf
(52) Rear Flyleaf
(53) Rear Board
(54) Rear Board
(55) Spine
(56) Fore Edge
(57) Head Edge
(58) Tail Edge
(59) Scale
(60) Color Palette