loading/hleð
(39) Page 35 (39) Page 35
35 við lárétta stefnu, má reikna hæðina. Sérstaka ljóskastara með afar sterkum geisla má nota jafnt að degi sem nóttu. Þá má einnig gera sjálfritandi, svo að þeir sýni skýjahæð á línuriti. Ef engin tæki eru til að mæla skýjahæðina, má fara mikið eftir þvi, hve langt þau ná niður i fjallahliðar. Flugvélar með réttan og rétt stilltan hæðarmæli geta gefið einna nákvæmastar upplýsingar um skýjahæð, og eru því skeyti frá þeim mikils virði. Ættu flugmenn að gera sér það að reglu að líta á hæðarmælinn, er þeir fljúga upp i ský eða niður úr þeim og tilkynna flugumferðarstjórninni samstundis skýjahæðina með beiðni um, að hún láti viðkomandi veðurstofu vita. S K Y G G N I Skyggni í tiltekna átt er sú hámarksfjarlægð, sem þekkja má í heppileg skyggnismörk, sem ber við himin. Skyggnismörkin eiga helzt að vera dökk að lit, og þau þurfa að vera því stærri sem þau eru lengra í burtu. Bezt er að miða við hús eða önnur mannvirki i nálægð, en hæðir eða fjöll í fjarlægð. Eins og skyggnið er skilgreint í veðurfræði, fer það eing- göngu eftir þvi, hve loftið er tært, og náttmyrkur hefur þess vegna engin áhrif á það. En þá verður lika að gæta þess, að i myrkri er oftast ekki hægt að greina dauf ljós í þeirri fjar- lægð, sem skyggnið greinir. Hins vegar má venjulega sjá sterk ljós, svo sem brautarljós flugvalla, í meiri fjarlægð en skyggn— ið segir til um. Þess vegna getur verið betra að lenda flugvél i myrkri en dagsbirtu, þó að sjálft skyggnið sé óbreytt. Skyggni úr lofti Stundum er þunnt lag af þoku eða þokumóðu yfir flugvelli. Dr lofti má þá sjá völlinn greinilega. En um leið og flugvélin steypir sér niður í þokuna, snöggminnkar skyggnið og getur orð— ið minna en svo, að lending sé fær. Er því nauðsynlegt að vita um skyggni við jörð áður en lending er reynd, þegar svona stend— ur á. Oft er þó mun betra skyggni við jörðina en úr flugvélinni, til dæmis þegar hún er að koma niður úr lágum skýjum. Ef neðra borð skýja verður ekki greint, er kallað, að ekki
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page [1]
(4) Page [2]
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Page 65
(70) Page 66
(71) Page 67
(72) Page 68
(73) Page 69
(74) Page 70
(75) Page 71
(76) Page 72
(77) Page 73
(78) Page 74
(79) Page 75
(80) Page 76
(81) Page 77
(82) Page 78
(83) Page 79
(84) Page 80
(85) Page 81
(86) Page 82
(87) Page 83
(88) Page 84
(89) Page 85
(90) Back Cover
(91) Back Cover
(92) Scale
(93) Color Palette


Flugveðurfræði

Year
1961
Language
Icelandic
Pages
91


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Link to this page: (39) Page 35
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/39

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.