loading/hleð
(51) Page 47 (51) Page 47
47 - Ishagl getur brotið framrúður og skemmt vélina. Kvikan getur verið svo mikil, að vart sé hægt að hafa stjórn á vélinni. Ising getur líka orðið mjög mikil á stuttum tima. Ef unnt er, er sjálfsagt að reyna að fljúga milli þrumu- skýjanna. Undir þeim er ekki vert að fara, nema hægt sé að fljúga vel fyrir neðan neðra borð, þvi að við það eru oft harðir sviptivindar. Jafnframt verður að halda öruggri hæð yfir jörðu vegna fallvinda, sem verða sérstaklega miklir á úrkomusvæðum, einkum 1 hagli. Einnig er oft snörþ kvika lágt yfir jörð i kringum þrximuskýin eins og kringum önnur skúraský og áður er greint. Haglsvæðin má þekkja á þvl, að þau virðast grænleit álengdar. En verði að fljúga gegnum þrumuský, er öruggast að fara neðarlega gegnum það og halda sig fyrir neðan frostmarkshæð. Er þá á.m.k. ekki ísingar- hætta, og eldingar og sviptivindar eru minni en ofar. Saanilegt getur verið að fljúga efst i gegnum skýið, en verst i miðjunni, einkum þar sem frostið er vægt vegna ísingar. Þurfi að fljúga ofan til í gegnum skúrabakka, er bezt að fara þar sem skýjakollarnir eru lægstir fyrir ofan, beint undir skörðum þeim, sem myndast milli klakkanna. Þetta er sennilega bezta flughæðin gegnum útsynningsklakkana íslenzku, því að þeir eru svo kaldir, að gagnslaust er að reyna að forðast ísingu með þvi að lækka flugið. Gott er að draga úr hraða vélar I miklum sviptivindum, °g þegar búizt er við þeim, og ekki er vert. að reyna að hamla mikið á móti uppstreymi eða fallvindum með því að beita vél- inni niður eða upp, þvl að oftast stendur hreyfing í hvora áttina stutt yfir. Góð regla er að lenda litlum flugvélum á næsta flugvelli og biða þar af sér óveðrið aða afla sér frekari vitneskju um það, heldur en að hætta neinu.
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page [1]
(4) Page [2]
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Page 65
(70) Page 66
(71) Page 67
(72) Page 68
(73) Page 69
(74) Page 70
(75) Page 71
(76) Page 72
(77) Page 73
(78) Page 74
(79) Page 75
(80) Page 76
(81) Page 77
(82) Page 78
(83) Page 79
(84) Page 80
(85) Page 81
(86) Page 82
(87) Page 83
(88) Page 84
(89) Page 85
(90) Back Cover
(91) Back Cover
(92) Scale
(93) Color Palette


Flugveðurfræði

Year
1961
Language
Icelandic
Pages
91


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Link to this page: (51) Page 47
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/51

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.