loading/hleð
(56) Page 52 (56) Page 52
Xs í loftinntaki mæla er eytt með hitun, en á framrúðu með frostlegi. Gæta skal þess, að is eða krap sé ekki á vél fyrir flugtak, því að þá þarf meiri flugtakshraða. Getur þvi verið gott að breiða yfir vélar, sem standa úti, þegar svo viðrar. Kynnið ykkur vel, í hvaða hæð frostmarkið á leiðinni er, einkum á úrkomusvæðum, áður en lagt er upp i flug. Varizt sérstaklega svæði, þar sem frost er undir hitaskilum, en frost- laust ofar. Þar getur verið frostrigning. Hækkið flugið, ef þið lendið í frostrigningu.. Fljúgið í ekki minna en 1200- 1500 metra hæð (4000-5000 feta hæð) yfir fjöllum, ef þið eruð i skýjum. Ising er þar meiri en yfir dölunum. Varizt að fljúga inn í skúraský í vægu frosti. Fljúgið þannig i gegnum ský og úrkomubelti, að flugið taki sem stytztan tima. Ef ekki er öruggt, að frostmarkið sé nógu hátt yfir jörð til þess að óhætt sé að lækka sig niður i frostleysu, er bezt að hækka flug- ið, helzt upp i 10-20 stiga frost eða meiri kulda. R A T S J A Ratsjá er þannig gerð, að sendar eru frá henni stuttar út— varpsbylgjur. Bylgjulengdin er aðeins fáir sentimetrar. Þær endurvarpast frá hlutum, sem þær rekast á„ Siðan tekur ratsjáin aftur á móti þeim og mælir með rafeindaaðferðum timann, sem leið, frá þvi að þær voru sendar þar til þær komu aftur. Þessi timi er mjög stuttur, þvi að bylgjurnar fara 300 000 km á hverri sekúndu, en eftir timanum má reikna fjarlægðina. Um leið og ratsjáin tekur á móti bylgjunum, gerir hún hvítt merki á viðeig— andi stað á ratsjárskífunni, sérstakri glerskífu. Það merki '’endist''' þar dálitla stund. Ratsjáin snýst stöðugt í hring, og koma þvi merki á skifuna allt i kringum staðinn í viðeigandi fjarlægðum, og þau endurnýjast i hverri umferð. Regndropar og snjór endurvarpa ratsjárbylgjum, einkum þeim stytztu, og fer endurvarpið ört vaxandi með stærð dropanna eða snjóflygsanna. Urkomusvæði koma því skýrt fram sem hvítir flekkir á skifunni, einkum hagl og stórdropótt regn.
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page [1]
(4) Page [2]
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Page 65
(70) Page 66
(71) Page 67
(72) Page 68
(73) Page 69
(74) Page 70
(75) Page 71
(76) Page 72
(77) Page 73
(78) Page 74
(79) Page 75
(80) Page 76
(81) Page 77
(82) Page 78
(83) Page 79
(84) Page 80
(85) Page 81
(86) Page 82
(87) Page 83
(88) Page 84
(89) Page 85
(90) Back Cover
(91) Back Cover
(92) Scale
(93) Color Palette


Flugveðurfræði

Year
1961
Language
Icelandic
Pages
91


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Link to this page: (56) Page 52
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/56

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.