loading/hleð
(75) Page 71 (75) Page 71
71 Að slðustu skilar vélin spánni með þvi að prenta töflu yflr IlSRð 500 mb flatar °g vindinn i hverjum punkti. Spár eru gerðar á þennan hátt allt að þremur sólarhringum fram i timann. Þá má geta þess, að gervitungl og geimför hafa sennilega nokkra þýðingu fyrir veðurspár. Frá þeim er unnt að sjá víð- áttumikil svæði :£. einu, og sýnir reynslan, að skýjabelti lægða og fellibylja koma þá oft greinilega i ljós. Einnig má áætla hitastig jarðaryfirborðs eða efra borðs skýja með mælingum á hitageislun. Skýjamyndir og mælingar úr geimnum geta þannig vei11 þýðingarmikla vitneskju um veður á höfum og óbyggðum svæðum, þar sem athuganir eru strjálar. Enn er hagnýting þessara athugana á byrjunarstigi. flugspar Lendingarspár. A sex klukkustunda fresti og oftar ef þörf gerist eru gefnar út spár um veður á flestum flug- vollum allt að þvi sólarhring fram i tímann. Þær eru sendar í sérstökum lykli, svonefndum TAFOR—lykli. Er hann svipaður og AERO-lykillinn í byrjun, en getur verið ýtarlegri. Talna- orðin í svigunum eru ekki alltaf send. TAFOR Gi «I)iii Nddff Wwwx 8NsChshs <7hththfhf) (0IchihitL^ (5BhbhbtL) <91P2P2P2) 96GGGp 97GGG 98GGGS' 999902 Nddff OoSofrv. °1G1 segir til um upphaf spátimabils (Greenwich meðaltími). G2G2 táknar lok spátimabilSo G3 tilgreinir, hvert var siðasta handbært kort, þegar spáð var (Hér táknar 0 klukkan 00GMT, 3 03 GMT o.s.frv.) Að öðru leyti er fyrri hluti skeytisins eins og i AERO- lykli, nema hvað x er sett fyrir veðrið milli athugana. A eff11 ^ððff lllgreina vindhviður með skammstöfuninni QNT og þar á eftir hnútatölunni i hviðunum. Orðin i svigunum eru aðeins send, þegar ástæða þykir til, og skulu þau nú skýrð. htht tilgreinir hæð efra borðs skýja yfir flugvöll eftir sama lykli og h h . s s
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page [1]
(4) Page [2]
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Page 65
(70) Page 66
(71) Page 67
(72) Page 68
(73) Page 69
(74) Page 70
(75) Page 71
(76) Page 72
(77) Page 73
(78) Page 74
(79) Page 75
(80) Page 76
(81) Page 77
(82) Page 78
(83) Page 79
(84) Page 80
(85) Page 81
(86) Page 82
(87) Page 83
(88) Page 84
(89) Page 85
(90) Back Cover
(91) Back Cover
(92) Scale
(93) Color Palette


Flugveðurfræði

Year
1961
Language
Icelandic
Pages
91


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Link to this page: (75) Page 71
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/75

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.