loading/hleð
(78) Page 74 (78) Page 74
Þversnið. Þar sem flug ei] tiltölulega litið, svo sem um flugvöllinn í Reykjavík, er hægt að gera sérstakt þversnið af flugleið hverrar vélar, og má þá sleppa á skjölunum, sem áður voru nefnd, þeim þáttum, er þversniðið lýsir. Frost— markshæð er sýnd með grænni línu í viðeigandi hæð 1 þversnið— inu, og skýin eru líka teiknuð á það. Öll ský í frostleysu eru lituð græn, en rauð í frosti til þess að sýna, hvar ísing— arhætta getur verið. Veðrið er sýnt með merkjum, ísing, kvika, þrumur, hagl o.s.frv., Vindur og hiti í 1—3 fluglögum á leið— inni er sýndur i sérstakri töflu, einnig skýjahæð, skyggni og þrýstingur við sjó, ef þörf er á. A þversniðum þeim og kortum, sem hér hafa verið nefnd, er flugleiðinni skipt í belti, venjulega eftir lengdargráðum, en stundum eftir breiddargráðum. Beltið frá 0-5° vestur heitir þá 01, frá 5—10° vestur heitir beltið 02 o.s.frv. Frá 180° til 175° austur heitir aftur 01 og síðan hækkandi unz komið er að beltinu 5° austur til 0°* Það heitir þá 36. Þegar skipt er eftir breiddargráðum, heitir beltið frá norðurskauti að 85° norðurbreiddar 51, og síðan hækkandi suður á við. Syðsta beltið hefur þá númerið 86. Veðurskýringar Um leið og veðurfræðingur afhendir flugmanni leiðarspá skýrir hann stuttlega síðustu veðurkort og spá sína. Einkum bendir hann á tvísýn atriði og hættur þær, sem veðrinu fylgja í hvert sinn, bæði á leiðinni og ákvörðunarstað. Aðvaranir um veður Sumum veðurstofum ber að senda út aðvaranir, þegar búizt er við veðri, sem getur verið hættulegt flugvélum á þeirra svæði. Einkum er það hvassviðri, veruleg ísing, mikil kvika og víðáttumikil þoka, sem geta orsakað slíkar aðvaranir. Þær eru sendar flugumferðarstjórn og hún kemur þeim áleiðis til flugvélanna.
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page [1]
(4) Page [2]
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Page 49
(54) Page 50
(55) Page 51
(56) Page 52
(57) Page 53
(58) Page 54
(59) Page 55
(60) Page 56
(61) Page 57
(62) Page 58
(63) Page 59
(64) Page 60
(65) Page 61
(66) Page 62
(67) Page 63
(68) Page 64
(69) Page 65
(70) Page 66
(71) Page 67
(72) Page 68
(73) Page 69
(74) Page 70
(75) Page 71
(76) Page 72
(77) Page 73
(78) Page 74
(79) Page 75
(80) Page 76
(81) Page 77
(82) Page 78
(83) Page 79
(84) Page 80
(85) Page 81
(86) Page 82
(87) Page 83
(88) Page 84
(89) Page 85
(90) Back Cover
(91) Back Cover
(92) Scale
(93) Color Palette


Flugveðurfræði

Year
1961
Language
Icelandic
Pages
91


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Link to this page: (78) Page 74
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/78

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.