loading/hleð
(82) Blaðsíða 78 (82) Blaðsíða 78
Góð samvinna flugmanns og veðurfræðings er skilyrði fyrir góðum árangri af starfi þeirra, og hvor um sig getur ýmislegt af hinum lært. Flugmenn ættu að temja sér að fylgjast vel með veðri á ferðum sínum og bera það saman við spána. Gagnlegt er að veita athygli mismunandi skýjategundum og þeim veðrum, sem þær boða. Einkum þarf að hafa gát á þeim veðrabreytingum, sem kunna að raska flugáætluninni, svo að flugmaðurinn geti tekið ákvarðanir sínar áður en það er orðið of seint. Vitan— lega má aldrei treysta veðurspá í blindni, þvi veldur athugana— skortur og ófyrirsjáanlegar veðrabreytingar. Einkum er það á ákveðnum árstímum og vissum svæðum, sem veðurspár eru erfiðari viðfangs en ella, og er nauðsynlegt að gera sér það ljóst. Sjónflug má ekki ákveða, nema veðurskeyti og spár bendi til þess, að sjónflugsskilyrði haldist á leiðinni. Blindflug má heldur ekki ákveða, nema veðurskeyti og spár fyrir ákvörð— unarstað bendi til þess, að þar verði fært að lenda samkvæmt gildandi reglum um skyggni og skýjahæð. Þegar flug er ákveðið, ber ávallt að hafa tiltekinn varavöll, ef veður skyldi spillast á ákvörðunarstað. Sé veðrið á varavellinum eitthvað tvísýnt, ber að hafa a.m.k. tvo varavelli. Ekki má leggja upp í flug frá velli, sem búizt er við, að verði lokaður fyrir lendingu, nema tiltækur sé varavöllur i grennd við hann, ef snúa þarf við fljótlega. Þegar flogið er sjónflug í fjöllóttu landi, getur eitt él eða þokublettur í þröngum dal ráðið úrslitum um það, hvort vélin kemst heilu og höldnu á áfangastað, og það er ekki víst, að vitneskja um það veður komi fram i veðurskeyti frá neinni stöð í nágrenninu. Er því gott, að flugmaður sé ávallt við öllu búinn, þótt veðurútlit sé gott. Akveðnar öryggisreglur vegna veðurs eru óhjákvæmilegar í flugi. En fáum er þó meiri nauðsyn en flugmönnum að þroska sjálfstæða dómgreind sína um veður og veðrabreytingar.
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða [1]
(4) Blaðsíða [2]
(5) Blaðsíða 1
(6) Blaðsíða 2
(7) Blaðsíða 3
(8) Blaðsíða 4
(9) Blaðsíða 5
(10) Blaðsíða 6
(11) Blaðsíða 7
(12) Blaðsíða 8
(13) Blaðsíða 9
(14) Blaðsíða 10
(15) Blaðsíða 11
(16) Blaðsíða 12
(17) Blaðsíða 13
(18) Blaðsíða 14
(19) Blaðsíða 15
(20) Blaðsíða 16
(21) Blaðsíða 17
(22) Blaðsíða 18
(23) Blaðsíða 19
(24) Blaðsíða 20
(25) Blaðsíða 21
(26) Blaðsíða 22
(27) Blaðsíða 23
(28) Blaðsíða 24
(29) Blaðsíða 25
(30) Blaðsíða 26
(31) Blaðsíða 27
(32) Blaðsíða 28
(33) Blaðsíða 29
(34) Blaðsíða 30
(35) Blaðsíða 31
(36) Blaðsíða 32
(37) Blaðsíða 33
(38) Blaðsíða 34
(39) Blaðsíða 35
(40) Blaðsíða 36
(41) Blaðsíða 37
(42) Blaðsíða 38
(43) Blaðsíða 39
(44) Blaðsíða 40
(45) Blaðsíða 41
(46) Blaðsíða 42
(47) Blaðsíða 43
(48) Blaðsíða 44
(49) Blaðsíða 45
(50) Blaðsíða 46
(51) Blaðsíða 47
(52) Blaðsíða 48
(53) Blaðsíða 49
(54) Blaðsíða 50
(55) Blaðsíða 51
(56) Blaðsíða 52
(57) Blaðsíða 53
(58) Blaðsíða 54
(59) Blaðsíða 55
(60) Blaðsíða 56
(61) Blaðsíða 57
(62) Blaðsíða 58
(63) Blaðsíða 59
(64) Blaðsíða 60
(65) Blaðsíða 61
(66) Blaðsíða 62
(67) Blaðsíða 63
(68) Blaðsíða 64
(69) Blaðsíða 65
(70) Blaðsíða 66
(71) Blaðsíða 67
(72) Blaðsíða 68
(73) Blaðsíða 69
(74) Blaðsíða 70
(75) Blaðsíða 71
(76) Blaðsíða 72
(77) Blaðsíða 73
(78) Blaðsíða 74
(79) Blaðsíða 75
(80) Blaðsíða 76
(81) Blaðsíða 77
(82) Blaðsíða 78
(83) Blaðsíða 79
(84) Blaðsíða 80
(85) Blaðsíða 81
(86) Blaðsíða 82
(87) Blaðsíða 83
(88) Blaðsíða 84
(89) Blaðsíða 85
(90) Kápa
(91) Kápa
(92) Kvarði
(93) Litaspjald


Flugveðurfræði

Ár
1961
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
91


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Flugveðurfræði
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78

Tengja á þessa síðu: (82) Blaðsíða 78
https://baekur.is/bok/694e5f3b-a16a-4cd6-99b2-70cc7dc39c78/0/82

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.