
(16) Page 12
12
ar meðvitundar, að það sje þörf á að veita
kvennmönnum nokkra menntun. Margur mað-
ur af alþýðu telur það hjegómanum næst, að
senda stúlkur á kvennaskóla, og að þeim pen-
ingum, sem varið er til þess, sje sem næst
kastað i sjóinn. Greindar stúlkur, sem líldeg-
ar eru til menningar, ef þeim væri sómi 'sýnd-
ur og rækt lögð við þær, sem eiga efnaða for-
eldra, og þyrfti því ekki að sitja heima fyrir
fátæktar sakir, gjalda hleypidómanna og þjóð-
arvanans og þess hugsunarháttar, sem gengið
hefir að erfðum kynslóð frá kynslóð; fá litið
sem ekkert að læra, sem til menningar mætti
horfa; þær gjalda þess í einu orði, að þær eru
kvennmenn, að þær eru olnbogabörn. Fjölda-
margir foreldrar, sem eiga syni og dætur, kljúfa
þrítugan hamarinn til að koma sonum sínum
til menningar; og það er eklci nema gott; en
þeim verður ekki að vegi að kosta neinu til að
mennta dætur sínar, þó að þær sjeu miklu
greindari og miklu efnilegri i alla staði; þær
eru stúlkur, en þeir eru drengir; það er aðal-
atriðið. Þetta kemur ekki af þvi, að foreldr-
arnir vilji gjöra mun barna sinna, heldur af
þvi, að þeir flnna ekki, sjá ekki, að kvenn-
fólki sje nein þörf á menntun. En það ernátt-
úrlegt, að þessi hugsun sje rik og rótgróin hjá
ómenntaðri alþýðu, sem ekki kann að meta
gildi sannrar menntunar fyrir hvern einstakan
(1) Front Board
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Rear Flyleaf
(54) Rear Flyleaf
(55) Rear Board
(56) Rear Board
(57) Spine
(58) Fore Edge
(59) Scale
(60) Color Palette
(2) Front Board
(3) Front Flyleaf
(4) Front Flyleaf
(5) Page 1
(6) Page 2
(7) Page 3
(8) Page 4
(9) Page 5
(10) Page 6
(11) Page 7
(12) Page 8
(13) Page 9
(14) Page 10
(15) Page 11
(16) Page 12
(17) Page 13
(18) Page 14
(19) Page 15
(20) Page 16
(21) Page 17
(22) Page 18
(23) Page 19
(24) Page 20
(25) Page 21
(26) Page 22
(27) Page 23
(28) Page 24
(29) Page 25
(30) Page 26
(31) Page 27
(32) Page 28
(33) Page 29
(34) Page 30
(35) Page 31
(36) Page 32
(37) Page 33
(38) Page 34
(39) Page 35
(40) Page 36
(41) Page 37
(42) Page 38
(43) Page 39
(44) Page 40
(45) Page 41
(46) Page 42
(47) Page 43
(48) Page 44
(49) Page 45
(50) Page 46
(51) Page 47
(52) Page 48
(53) Rear Flyleaf
(54) Rear Flyleaf
(55) Rear Board
(56) Rear Board
(57) Spine
(58) Fore Edge
(59) Scale
(60) Color Palette