loading/hleð
(9) Blaðsíða 7 (9) Blaðsíða 7
samfélagi, þarf að efla hann og veita til hans auknu fjármagni. Tryggja verður börnum, hvar sem þau búa á landinu, sama rétt til menntunar. Til þess að svo megi verða þurfa skólar í fámennum sveitarfélögum sérstakan stuðning. Öll börn eiga að búa við jafnrétti til náms óháð kyni, uppruna eða búsetu. Vinna þarf sérstaklega að málefnum fatlaðra í grunnskólanum, m.a. með fræðslu til kennara og nemenda og auðvelda þeim, sem búa við einhverja fötlun, þátttöku í almennu skólastarfi, félagslífi og íþróttum. Mikilvægt er að skólum verði sköpuð skilyrði til að rækja skyldur sínar þannig að öllum börnum verði séð fyrir góðu uppeldi og grunnmenntun. Leggja ber áherslu á nám, sem örvar skapandi hugsun. Kvennalistinn vill: 9 að grunnskólum sé tryggt nægjanlegt fjármagn svo að þeir geti uppfyllt markmið grunnskólalaga og mætt auknum kröfum í nútíma samfélagi, 9 að rekstur grunnskóla verði ekki færður að fullu til sveitarfélaga fyrr en þeim hafa verið tryggðir tekjustofnar til þessa verkefnis og samningar tek- ist við launþegafélög sem hlut eiga að máli, 9 að ríkisvaldið marki stefnu um nám og kennslu í grunnskóla og hafi eftirlit með því að þeirri stefnumörkun sé fylgt, 9 að grunnskólar stjórni sjálfir rekstri sínum og innra starfi, 9 að þegar allur rekstur skóla hefur færst til sveitarfélaganna, taki þau við verkefnum fræðsluskrifstofa og foreldrum, nemendum og skólum verði tryggð sérfræðiþjónusta og ráðgjöf á vegum sveitarfélagsins, 9 að sérkennsla, náms- og skólaráðgjöf verði í samræmi við þörf, 9 að kappkostað verði að fá menntað fólk til kennslustarfa hvarvetna á landinu, 9 að menntun, endurmenntun og starfsskilyrði kennara séu í samræmi við kröfur sem gerðar eru til þeirra í starfi, 9 að jafnrétti til náms, óháð kyni, uppruna, búsetu eða fötlun verði virt í raun með markvissri uppbyggingu grunnmenntunar alls staðar á landinu, 9 að grunnskólar verði einsetnir, skóladagur samfelldur í a.m.k. 6 klst. á dag og nemendum verði gefinn kostur á máltíð í skólanum, 9 að verk- og listnám verði eflt verulega í grunnskólum, 7 L
(1) Kápa
(2) Kápa
(3) Blaðsíða 1
(4) Blaðsíða 2
(5) Blaðsíða 3
(6) Blaðsíða 4
(7) Blaðsíða 5
(8) Blaðsíða 6
(9) Blaðsíða 7
(10) Blaðsíða 8
(11) Blaðsíða 9
(12) Blaðsíða 10
(13) Blaðsíða 11
(14) Blaðsíða 12
(15) Blaðsíða 13
(16) Blaðsíða 14
(17) Blaðsíða 15
(18) Blaðsíða 16
(19) Blaðsíða 17
(20) Blaðsíða 18
(21) Blaðsíða 19
(22) Blaðsíða 20
(23) Blaðsíða 21
(24) Blaðsíða 22
(25) Blaðsíða 23
(26) Blaðsíða 24
(27) Blaðsíða 25
(28) Blaðsíða 26
(29) Blaðsíða 27
(30) Blaðsíða 28
(31) Blaðsíða 29
(32) Blaðsíða 30
(33) Blaðsíða 31
(34) Blaðsíða 32
(35) Blaðsíða 33
(36) Blaðsíða 34
(37) Blaðsíða 35
(38) Blaðsíða 36
(39) Blaðsíða 37
(40) Blaðsíða 38
(41) Blaðsíða 39
(42) Blaðsíða 40
(43) Blaðsíða 41
(44) Blaðsíða 42
(45) Blaðsíða 43
(46) Blaðsíða 44
(47) Blaðsíða 45
(48) Blaðsíða 46
(49) Blaðsíða 47
(50) Blaðsíða 48
(51) Blaðsíða 49
(52) Blaðsíða 50
(53) Blaðsíða 51
(54) Blaðsíða 52
(55) Blaðsíða 53
(56) Blaðsíða 54
(57) Blaðsíða 55
(58) Blaðsíða 56
(59) Blaðsíða 57
(60) Blaðsíða 58
(61) Blaðsíða 59
(62) Blaðsíða 60
(63) Blaðsíða 61
(64) Blaðsíða 62
(65) Blaðsíða 63
(66) Blaðsíða 64
(67) Kápa
(68) Kápa
(69) Kvarði
(70) Litaspjald


Framtíðarsýn

Ár
1995
Tungumál
Íslenska
Blaðsíður
68


Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þessa bók, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þessa bók: Framtíðarsýn
http://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e

Tengja á þessa síðu: (9) Blaðsíða 7
http://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e/0/9

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Bækur.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.