loading/hleð
(49) Page 47 (49) Page 47
9 auka hlut kvenna í valdamiklum ráðum og nefndum á vegum ríkisins, 9 efla konur og styrkja til frumkvæðis í atvinnusköpun, 9 styðja uppbyggingu smáfyrirtækja, 9 að gert verði átak til að stórbæta stöðu kvenna á vinnumarkaði og halda henni síðan með ströngum aðhaldsaðgerðum í efnahagsmálum, 9 auka fræðslu um fjármál í skólum landsins, 9 að bankar verði í auknum mæli ábyrgir fyrir því að meta lánshæfni ein- staklinga í stað þess að krefjast baktryggingar í eignum þriðja aðila, 9 jákvæða en hóflega raunvexti, 9 að allar atvinnugreinar búi við sem jöfnust skilyrði og efnahagsaðgerð- ir í þágu einnar greinar séu ekki á kostnað annarra þannig að öllum atvinnurekstri sé gert kleift að blómstra, 9 að fyrirtækjum sé gert að meta afleiðingar reksturs og framleiðslu á náttúruauðlindir og umhverfið, 9 að stærstu auðlindirnar svo sem fiskimið, fallvötn, háhitasvæði og ferskvatnslindir, verði lýstar þjóðareign, 9 bætt siðferði og ábyrga hagstjórn. Ríkisfjármál Rekstur ríkissjóðs lýtur í grundvallaratriðum sömu lögmálum og rekstur heimilisins. Það verður að vera samræmi milli tekna og útgjalda. Lántökur vegna hagkvæmra fjárfestinga og óvæntra útgjalda geta verið réttlætanlegar en þegar sí- aukin neysla er fjármögnuð með þessum hætti stefnir í óefni og bæði einstaklingar og þjóð verða fangar eigin skulda. Um langt árabil hefur ríkissjóður verið rekinn með halla og veltir nú á undan sér milljörðum króna. Afleiðingin er sú að sífellt stærri hluti tekna ríkissjóðs fer í afborgarnir og vexti af lánum jafnframt því sem hallinn veldur hækkuðum vöxtum. Það er því búið að ráðstafa stórum hluta af tekj- um í framtíðinni ásamt því að þrengt er að þjónustunni og afkomu heimila og fyrir- tækja. Þegar þeir, sem reka heimili, standa andspænis vanda sem þessum eiga þeir einskis annars úrkosti en að reyna að auka tekjur sínar og draga úr útgjöldum. Aðeins þannig næst jafnvægi. Það sama gildir um ríkissjóð. Þess vegna verður að draga úr stórfelldum halla ríkissjóðs sem er þjóðarbúinu hættulegur þar sem hann mun íþyngja okkur og afkomendum okkar verulega í framtíðinni. Til þess að ná því markmiði þarf að hagræða í rekstri ráðuneyta og stofnana, gera verkaskiptingu 47
(1) Front Cover
(2) Front Cover
(3) Page 1
(4) Page 2
(5) Page 3
(6) Page 4
(7) Page 5
(8) Page 6
(9) Page 7
(10) Page 8
(11) Page 9
(12) Page 10
(13) Page 11
(14) Page 12
(15) Page 13
(16) Page 14
(17) Page 15
(18) Page 16
(19) Page 17
(20) Page 18
(21) Page 19
(22) Page 20
(23) Page 21
(24) Page 22
(25) Page 23
(26) Page 24
(27) Page 25
(28) Page 26
(29) Page 27
(30) Page 28
(31) Page 29
(32) Page 30
(33) Page 31
(34) Page 32
(35) Page 33
(36) Page 34
(37) Page 35
(38) Page 36
(39) Page 37
(40) Page 38
(41) Page 39
(42) Page 40
(43) Page 41
(44) Page 42
(45) Page 43
(46) Page 44
(47) Page 45
(48) Page 46
(49) Page 47
(50) Page 48
(51) Page 49
(52) Page 50
(53) Page 51
(54) Page 52
(55) Page 53
(56) Page 54
(57) Page 55
(58) Page 56
(59) Page 57
(60) Page 58
(61) Page 59
(62) Page 60
(63) Page 61
(64) Page 62
(65) Page 63
(66) Page 64
(67) Back Cover
(68) Back Cover
(69) Scale
(70) Color Palette


Framtíðarsýn

Year
1995
Language
Icelandic
Pages
68


Direct Links

If you want to link to this book, please use these links:

Link to this book: Framtíðarsýn
http://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e

Link to this page: (49) Page 47
http://baekur.is/bok/6b3ac37a-b4b3-4d9c-a9ab-a1b755adba2e/0/49

Please do not link directly to images or PDFs on Bækur.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.